4 ngày không liên lạc được với bạn trai, biết sự thật cô gái choáng

Google News

Ban đầu bạn trai giải thích rằng ngày Tết nhà nhiều việc nên anh không thể quan tâm cô được, nhưng sau đó anh ta không trả lời tin nhắn nữa.

Khởi đầu một năm mới thường là những niềm vui và tiếng cười, nhưng với cô gái ở tỉnh Thiểm Tây (Trung Quốc) này lại khác. Cô gái cho biết, cô và bạn trai yêu nhau chưa đầy một năm, nhưng hai người yêu nhau rất sâu đậm. Trước khi về quê ăn Tết, họ ôm nhau ở ga rồi chia tay, ai cũng lưu luyến không nỡ rời xa nhau.

Khi ấy, bạn trai cô đã an ủi rằng cả hai sẽ sớm gặp nhau sau Tết Nguyên đán, khi về quê anh sẽ gọi điện video với cô mỗi ngày. Tuy nhiên, mọi chuyện lại khác xa với những gì cô tưởng tượng.

Mấy ngày về quê ăn Tết, bạn trai không hề chủ động liên lạc với cô như đã hứa. Trong tình yêu, ai yêu nhiều thì luôn chủ động hơn. Thấy bạn trai không chủ động nhắn tin, cô gái liền chủ động liên lạc.

4 ngay khong lien lac duoc voi ban trai, biet su that co gai choang

Cô gái cho biết, cô và bạn trai đã yêu nhau được gần 1 năm.

Ban đầu bạn trai giải thích rằng ngày Tết nhà nhiều việc nên anh không thể quan tâm cô được, nhưng sau đó anh ta không trả lời tin nhắn nữa.

Mặc dù cô gái tự an ủi bạn bản thân rằng, có lẽ bạn trai bận quá nên quên trả lời tin nhắn, nhưng 4 ngày trôi qua mà không có tin tức gì từ bạn trai, trái tim cô gái chuyển từ tức giận sang lo lắng, cô sợ bạn trai sẽ gặp rắc rối gì đó.

Tuy nhiên khi thấy tìm kiếm tin tức từ bạn của bạn trai, cô bất ngờ phát hiện bạn trai cô thực sự đã kết hôn với người khác sau khi trở về quê nhà.
Nhìn thấy người đàn ông mà cô lo lắng đến mức mất ngủ cùng người phụ nữ khác kết hôn khiến trái tim cô thắt lại. Hóa ra anh không có thời gian nhắn tin cho cô là vì anh bận ở bên người con gái khác. Anh từng hứa bên cô cả đời, nhưng bây giờ sau lưng cô lại kết hôn với người khác. Cô muốn xin bạn trai một lời giải thích nhưng khi bình tĩnh lại, cô quyết định bỏ qua để giữ lại phẩm giá cho mình.

Bận rộn chỉ là cái cớ, người đàn ông yêu bạn sâu sắc sẽ sẵn sàng dành thời gian cho bạn

Đúng là vào dịp Tết đến xuân về, ai ai cũng bận rộn sửa soạn đón Tết. Tuy nhiên không thể bận đến mức cả ngày không có nổi một tin nhắn, một cú điện thoại cho người mình yêu cả.

Khi không muốn người ta sẽ tìm lý do, khi muốn người ta sẽ tìm cách. Khi không yêu, bận rộn sẽ là cái cớ, anh ta không quan tâm đến bạn nên mới sẵn sàng đối xử với bạn như thế.

Một người đàn ông thực sự yêu bạn sẽ luôn dành thời gian cho bạn. Bởi thời gian của mỗi người đều quý giá. Cho bạn thời gian cũng tương đương với việc cho bạn thế giới của riêng mình.

Khi ấy, dù có bận rộn thế nào họ cũng sẽ luôn biết cách sắp xếp công việc và dành thời gian cho bạn nhiều nhất có thể. Và điều này luôn xuất phát từ sự tự nguyện của anh ấy, chứ không phải vì bạn mè nheo hay đòi hỏi mới miễn cưỡng đáp ứng.

Anh ấy cũng sẽ dành những ngày nghỉ để cùng bạn đi du lịch, xem phim, mua sắm hay giúp bạn dọn dẹp nhà cửa. Anh ấy sẽ không sa đà vào những cuộc vui với bạn bè mà bỏ mặc bạn cô đơn. Nếu ở xa, anh ấy sẽ luôn nhắn tin, gọi điện hỏi han và không quên nói những lời yêu thương để bạn cảm thấy ấm áp.

Còn người đàn ông không dành thời gian cho bạn, thường chỉ có hai lý do: Một là anh ta có người khác hoặc vị trí của bạn trong lòng anh không đủ quan trọng.

Nói chung, tình yêu sẽ không bao giờ bị thời gian và khoảng cách cản trở. Khi một người đàn ông thực sự yêu bạn, anh ấy sẽ không chỉ quan tâm đến cảm xúc của bạn, dành thời gian cho bạn mà còn đặt bạn vào những kế hoạch tương lai của anh ấy.

Theo Cẩm Tú/Phụ nữ Thủ đô

>> xem thêm

Bình luận(0)