30 không là dấu chấm hết cho cuộc sống độc thân

Google News

Người ta thường có câu “30 chưa phải là Tết”. Và với phụ nữ, 30 cũng chưa phải là dấu chấm hết cho cuộc sống độc thân. Đây chính là giai đoạn vững sự nghiệp và cứ tin cứ yêu đi chắc chắn duyên sẽ đến với bạn.

Theo quan niệm từ xưa đến nay, phụ nữ đến 30 tuổi mà chưa lập gia đình đều sẽ được gọi là “gái ế”. Nhưng phụ nữ bước vào tuổi 30 không phải là độ tuổi chấm hết cho cuộc sống độc thân, mà đây là giai đoạn bạn có một sự nghiệp vững chắc, một tinh trần trẻ trung và thanh xuân mơn mởn sau những trưởng thành.
Tuổi 30 là giai đoạn của sự trưởng thành và chín chắn - Ảnh: Internet 
Không ít người phụ nữ dù đã vượt quá tuổi “gái ế” mà người ta vẫn thường gắn mác nhưng họ vẫn trẻ trung chẳng khác gì gái 18 đấy thôi. Những cô gái lạc quan và yêu đời như thế còn rất nhiều. Có ai mà lại không say đắm bởi những cô nàng vẫn giữ được nét thanh xuân nhưng có suy nghĩ và trải nghiệm vững vàng trong cuộc sống. Đó chính là điểm cuốn hút mà chỉ có phụ nữ độc thân tuổi 30 mới sở hữu.
Đã có biết bao người phụ nữ “vượt xa” cái tuổi 30 nhưng vẫn trở thành điểm sáng trong đời và truyền cảm hứng cho rất nhiều người hiện nay. Họ vẫn sống và làm việc tựa như nữ thần và nhiều người đàn ông chắc chắn sẽ rất khao khát.
Với những người phụ nữ tuổi 30 nói chung, phần lớn họ đã trải qua nhiều mối tình, nhiều sóng gió nên họ có sự khắt khe và có "gu" của riêng mình. Khi đã có vốn hiểu biết nhất định về đàn ông, phụ nữ sẽ không muốn kết hôn với một người kém họ về nhận thức và tầm nhìn. Đây là sự thật bởi họ tin rằng dẫu cho người đó đến muộn nhưng chắc chắn xứng đáng với sự vững chãi cả trong tâm hồn và cuộc sống của người phụ nữ.
Những người có khả năng làm chủ cuộc sống của mình luôn biết bản thân cần gì và muốn gì nên họ chẳng bao giờ lo lắng cho tình trạng độc thân của mình. Gái 30 có cái giá của gái 30. Đến tuổi này họ hết hồn nhiên rồi nhưng bù lại họ biết lắng nghe, biết chia sẻ và biết đâu là đủ cho bản thân. Đâu còn những bồng bột tuổi 20 nữa nên sau vấp ngã phụ nữ luôn cứng rắn, an tâm sau giông bão.
Phụ nữ ở tuổi 30 không phải là chấm hết. Đó mới chính là thời điểm bản thân khẳng định sự nghiệp chín muồi, độc thân nhưng không cô đơn chỉ bởi họ vẫn đang cố gắng mỗi ngày, duyên số sẽ đến sớm thôi miễn là đừng thôi hy vọng!
Theo Đông Nguyễn/PNSK

>> xem thêm

Bình luận(0)