3 năm chưa sinh con, vợ đưa kết quả mà chết sững

Google News

'Em nghĩ rồi, chẳng tội gì mình phải chôn thân mình với một người đàn ông không xứng đáng các chị ạ'.

Cưới được 1 năm, vợ chồng chưa có con em sốt ruột giục chồng đi khám. Hôm ấy làm các thủ tục xét nghiệm xong, chồng em có việc về công ty gấp, em ở lại lấy kết quả. Không ngờ tinh trùng của anh ấy là 0%.

Sợ chồng biết sự thật sẽ suy sụp nên em đành giấu kết quả đi về nói dối anh là cả hai đều ổn. Chắc số muộn con nên chưa có.

Nói thật khi biết nguyên nhân tại đâu, hi vọng có con không còn em cũng sốc lắm bởi phụ nữ chúng mình ai chẳng vậy, lấy chồng chỉ lãi đứa con mà giờ chồng vô sinh như thế thì còn gì hi vọng.

3 nam chua sinh con, vo dua ket qua ma chet sung

Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Nhưng nếu chỉ vì anh không thể cho em làm mẹ mà em ly hôn thì không đành. Vợ chồng là duyên số, tu bao kiếp mới được ở bên nhau nên sau cùng em chấp nhận chôn vùi thiên chức làm mẹ, miễn vợ chồng sớm tối có nhau. Bí mật kia của chồng, tạm thời em giữ kín.

Vậy mà bước sang năm thứ 3 của cuộc sống hôn nhân, chồng em mỗi lúc một tỏ ra quá đáng. Anh luôn bóng gió nói vợ chồng chưa có con là do em không biết đẻ.

Tệ hơn, cách đây 3 tháng em còn phát hiện chồng bồ bịch bên ngoài. Không ít lần em vớ được tin nhắn giường chiếu của anh với ả đàn bà đó.

Ban đầu vợ chồng to tiếng, anh còn van xin nhận sai nhưng sau thì lấn lướt, công khai ngoại tình coi như vợ không hề tồn tại.

3 nam chua sinh con, vo dua ket qua ma chet sung-Hinh-2

Hôm qua, ngồi làm trên công ty tự nhiên em được đứa bạn thân gửi cho 1 loạt ảnh chồng ôm hôn người khác vào nhà nghỉ. Ức quá em gọi chồng về nói chuyện cho ra nhẽ. Không thể tin nổi, anh ta quát em:

“Loại đàn bà không biết đẻ như cô lấy quyền gì đòi hỏi tôi chung thủy. Nếu cô đẻ được cho tôi đứa con thì tôi đâu như thế. Tôi cho cô thêm 1 thời gian ngắn nữa, nếu vẫn không sinh nở được tôi cưới người khác. Lúc đấy đừng trách thằng này bạc tình".

Nghe nực cười, em vào luôn tủ đồ lấy tờ kết quả xét nghiệm ngày trước dí mặt chồng bảo: "Nhìn kỹ đi, nòng nọc không đuôi thế này có cưới nghìn vợ vẫn thế thôi. Đứa nào đẻ được con cho anh tôi cho tiền tỷ”.

Ném lá đơn ly hôn xuống bàn, em kéo valy đi thẳng. Em nghĩ rồi, chẳng tội gì mình phải chôn thân mình với 1 người đàn ông không xứng đáng các chị ạ.

 

 

Theo NQ/VietNamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)