“Yêu râu xanh” sàm sỡ bé gái giữa ban ngày, nhận kết đắng

Google News

 Một bé gái 7 tuổi đã tìm cách thoát khỏi tên "yêu râu xanh" rồi trở về nhà kể lại sự việc với cha mẹ.

Theo Daily Mail, vụ việc xảy ra tại một khu chung cư ở thành phố Almaty, Kazakhstan, vào trưa ngày 19/4 (giờ địa phương).
Đoạn camera an ninh được ghi lại cho thấy, một tên "yêu râu xanh" mặc áo phông xám và đội mũ lưỡi trai màu đen bám theo bé gái 7 tuổi mặc áo khoác màu hồng trong chung cư.
Dường như nhận ra nguy hiểm, bé gái vội chạy nhanh lên cầu thang. Nghi phạm ngước lên cầu thang để chắc chắn không có ai rồi đuổi theo bé gái.
“Yeu rau xanh” sam so be gai giua ban ngay, nhan ket dang
Tên "yêu râu xanh" bế bé gái đến góc khuất trong khu chung cư. Ảnh: Daily Mail.  
Tên "yêu râu xanh" sau đó bế bé gái 7 tuổi vào một góc khuất không có camera giám sát rồi cởi quần áo và sàm sỡ đứa trẻ.
Trong lúc hắn lơ là, bé gái ngay lập tức chạy thoát và trở về nhà kể với cha mẹ. Gia đình nạn nhân lập tức báo cảnh sát.

Mời độc giả xem thêm video: Nga giải cứu bé trai sau 2 tháng bị bắt cóc (Nguồn video: THĐT)

Cảnh sát Rustam Abdrakhmanov nói với các phóng viên: "Nghi phạm bế bé gái đến một góc khuất rồi cởi quần áo, sàm sỡ nạn nhân. Nạn nhân đã tìm cách trốn thoát và kể lại sự việc cho mẹ của bé. Chỉ trong 10 phút sau, tên yêu râu xanh bị bắt giữ".
Cảnh sát cho biết thêm, nghi phạm sống gần đó và đã theo dõi bé gái từ khi cô bé ở trong siêu thị.
Các cáo buộc hình sự đã được đưa ra nhằm vào gã đàn ông nói trên. Nếu bị kết tội, hắn ta sẽ phải đối mặt với án tù 15 năm.
An An

>> xem thêm

Bình luận(0)