Sát hại bạn trai dã man rồi cưới...cha ruột và cái kết bi kịch

Google News

(Kiến Thức) - Với sự hỗ trợ của cha và chị gái, Amanda McClure đã tra tấn bạn trai của cô ta suốt 3 ngày trước khi sát hại và phân xác nạn nhân.

Theo hãng tin địa phương The Bluefield Daily Telegraph, trong phiên tòa xét xử tuần trước, Amanda Michelle Naylor McClure, 31 tuổi, thừa nhận tội danh giết người cấp độ hai vì đã sát hại bạn trai của cô ta là John Thomas McGuire, 38 tuổi, với sự trợ giúp của cha và chị gái.
Vụ án mạng kinh hoàng xảy ra tại bang Tây Virginia (Mỹ) hồi tháng 2/2019 cuối cùng cũng đi đến hồi kết.
Sat hai ban trai da man roi cuoi...cha ruot va cai ket bi kich
Amanda McClure (trái) thừa nhận sát hại bạn trai John Thomas McGuire. Ảnh: ATI. 
Theo cáo trạng, McGuire đã mua một chai rượu để cùng uống với Amanda trong ngày Lễ Tình nhân năm ngoái. Tuy nhiên, sau đó, Larry Paul McClure, cha của Amanda, cùng các con gái đã dùng chai rượu đập vào đầu McGuire, rồi trói và tiêm methamphetamine vào cơ thể nạn nhân. 
Larry thừa nhận, nạn nhân đã bị tra tấn như trong "địa ngục" hai đến ba ngày. Cha con McClure sau đó chôn cất thi thể của McGuire phía sau nhà họ.
Theo lời Amanda, nạn nhân bị giết vì "anh ấy ở cùng tôi. Cha tôi không muốn bất cứ ai khác lại gần tôi".
Sat hai ban trai da man roi cuoi...cha ruot va cai ket bi kich-Hinh-2
Larry Paul McClure (trái) và  Anna Marie Choudhary. Ảnh: ATI. 
Được biết, khoảng 10 ngày trước khi gây án, 3 cha con McClure đã ở cùng nhau tại một ngôi nhà ở Skygusty, nơi Larry McClure sống kể từ khi ra tù sau thời gian thụ án vì tội phạm tình dục.
Vài tuần sau khi sát hại McGuire, Larry và con gái Amanda đã đến Tazewell, Virginia, và kết hôn.
Nguồn tin cho hay, Amanda được cha mẹ nuôi là Allen và Gwen Holm nuôi dưỡng trước khi gặp lại cha ruột. 

Mời độc giả xem thêm video: Nữ y tá giết người ở Nhật Bản (Nguồn video: Vietnamnet.vn)

Trong phiên tòa xét xử, Amanda đã cầu xin tòa án và gia đình McGuire tha thứ cho cô. Cô ta cho rằng bản thân cũng là nạn nhân bị cha ruột lạm dụng.
“Tôi phải nhìn lại bản thân mỗi ngày. Gia đình tôi không nuôi dạy tôi theo cách này. Tôi không chỉ làm tổn thương gia đình John McGuire mà còn làm tổn thương gia đình mình”, Amanda nói.
Amanda McClure bị kết án 40 năm tù vào tháng 10/2020. Trong khi đó, cha ruột của cô, Larry, bị kết án chung thân, và chị gái 32 tuổi của Amanda, Anna Marie Choudhary, cũng đang phải đối mặt với cáo buộc giết người cấp độ một liên quan đến cái chết của McGuire.
An An

>> xem thêm

Bình luận(0)