Rúng động hai bé trai bị cưỡng hiếp, chôn sống trong nghĩa trang

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi may mắn trốn thoát, hai bé trai đã kể lại "đêm kinh hoàng" khi họ bị bắt cóc, tra tấn, cưỡng hiếp và chôn sống trong một nghĩa trang ở Thụy Điển.

Theo Daily Mail, cảnh sát Thụy Điển mới đây thông tin về cuộc điều tra vụ hai bé trai bị cưỡng hiếp và chôn sống tại nghĩa trang ở Thụy Điển hồi tháng 8/2020.
Theo lời kể của hai nạn nhân, vào "đêm kinh hoàng" 22/8, nghi phạm là hai thanh niên 18 và 21 tuổi đã tiếp cận họ tại lối đi bộ gần nghĩa trang ở vùng Solna, phía bắc Stockholm, và chào mời họ mua ma túy.
Rung dong hai be trai bi cuong hiep, chon song trong nghia trang
Hiện trường nơi hai bé trai bị chôn trong nghĩa trang. Ảnh: Daily Mail.  
Sau khi từ chối mua và bỏ đi, hai bé trai đã bị chúng dùng dao không chế và kéo vào một khu rừng gần đó. Tại đây, hai bé trai đã bị tra tấn dã man, trước khi bị lôi vào trong nghĩa trang, nơi họ bị lột sạch quần áo.
Những kẻ tấn công yêu cầu họ đưa tiền, lục soát khắp người, lấy đi thẻ ngân hàng và yêu cầu cung cấp mật khẩu. Nạn nhân cho biết, điện thoại di động của họ đã bị lấy đi và ném vào rừng nên không thể cầu cứu.
Hai nghi phạm dùng tất và quần jean bịt miệng nạn nhân, dùng áo để trói chân và thắt lưng để trói tay. Trong vài giờ sau đó, nạn nhân bị chích bỏng bằng bật lửa và một trong hai bé trai bị cưỡng hiếp.

Mời độc giả xem thêm video: Ấn Độ hạ độ tuổi truy cứu hình sự với tội hiếp dâm (Nguồn video: VTV)

Khoảng 3h30 sáng 23/8, kẻ tấn công bắt hai nạn nhân nằm xuống một cái hố, nơi họ bị chôn sống. "Cháu cố làm theo yêu cầu của bọn chúng và bảo vệ phần đầu của mình. Cháu run rẩy cả đêm vì lạnh", một bé trai kể lại.
Sáng sớm hôm đó, lo sợ bị giết, hai bé trai quyết định bỏ chạy.
Nhân lúc những kẻ tấn công lang thang cách đó không xa, họ vội vàng chạy thoát. "Chạy đi và chết hoặc không chạy cũng chết. Và chúng cháu đã cố chạy thoát thân", một cậu bé nhớ lại.
Trong khi chạy trốn, hai bé trai tình cờ gặp một người qua đường và người này đã báo cảnh sát vào khoảng 8h40. Khi cảnh sát đến nơi, họ phát hiện hai bé trai bị thương, trên người không mặc quần áo, nhưng may mắn vẫn còn sống. 
Cảnh sát đã nhanh chóng bắt giữ hai nghi phạm với các cáo buộc bắt cóc, hành hung, hiếp dâm và cướp tài sản. Tuy nhiên, hai tên này vẫn phủ nhận liên quan đến vụ việc.
Hiện, cảnh sát đang tiếp tục mở cuộc điều tra vụ án.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)