Câu chuyện về những sân bay bị ma ám trên thế giới

Google News

Một số sân bay trên thế giới đã bị ám bởi những linh hồn đã khuất do tai nạn máy bay xảy ra tại khu vực đó.

Tại Sân bay Quốc tế O’Hare ở thành phố Chicago (Mỹ), một trong những thảm họa hàng không nghiêm trọng nhất đã xảy ra. Năm 1979, một máy bay DC-10 đã bất ngờ gặp trục trặc động cơ và đâm xuống mặt đất ngay sau khi cất cánh, giết chết toàn bộ 258 hành khách và 13 thành viên tổ bay. Từ đó đến nay, một số người đi ngang qua khu vực máy bay đâm kể lại lại rằng họ nhìn thấy những luồng sáng di chuyển lên xuống, bắt gặp những bóng người và những âm thanh lạ ở gần đó.
Tại một số sân bay trên thế giới, hành khách kể lại rằng họ nhìn thấy những bóng ma, bị một bàn tay vô hình đẩy từ phía sau hoặc có cảm giác đang bị theo dõi.
 Ảnh minh họa.
Cũng ở Mỹ, sân bay Quốc tế Denver tại thành phố Denver cũng là nơi được cho đã xảy ra hiện tượng lạ. Được cho là xây dựng trên một nghĩa trang cũ của dân da đỏ, có người kể rằng hành khách đến sân bay đã phàn nàn về việc bị đẩy từ đằng sau, hành lý bị hất đổ bởi một bàn tay vô hình và luôn có cảm giác bị theo dõi.
Sân bay Heathrow của Anh, một trong những sân bay lớn nhất thế giới cũng là đề tài cho một câu chuyện ma ám. Nhân viên sân bay nói rằng họ nhìn thấy bóng ma của một tên tội phạm thế kỷ 18 la hét và gây náo loạn trong những khu vực không có người vào ban đêm. Ngoài ra, một vụ tai nạn máy bay thương tâm đã xảy ra tại đây vào năm 1948 khiến 20 người thiệt mạng. Những người tham gia tìm kiếm nói rằng họ nhìn thấy một người đàn ông với gương mặt thẫn thờ bất ngờ xuất hiện trong màn sương, hỏi về hành lý của mình trước khi biến mất. Thi thể của người này được phát hiện ở gần đó.
Ở Australia cũng có một sân bay bị "ma ám". Sân bay Archerfield ở phía Nam thành phố Brisbane trước đây là một căn cứ không quân thời Thế chiến II. Năm 1943, một phi cơ vận chuyển bất ngờ mất phương hướng và đâm xuống mặt đất, giết chết 23 người trên máy bay. Từ đó đến nay, hành khách kể rằng họ nhìn thấy một người đàn ông mặc áo quân phục thời Thế chiến tươi cười xuất hiện và biến mất bất ngờ. Có người còn nói rằng họ nhìn thấy cả một nhóm binh sĩ đi lang thang gần nhà chứa máy bay và trên đường băng.
Tại Sân bay Suvarnabhumi của Thái Lan, nơi được xây dựng trên một nghĩa trang, hành khách kể lại rằng họ bắt gặp bóng ma của một người đàn ông già chống gậy, có khuôn mặt màu xanh và thường bất ngờ xuất hiện ngay trước mặt họ. Ngoài ra, có người kể lại rằng tại sân bay này còn có bóng một phụ nữ ôm con trên người, xuất hiện ngay phía trước xe hơi đang đi với tốc độ cao và biến mất ngay khi suýt đâm phải, khiến nó bị mất lái và đâm vào các phương tiện khác. Có thể vì những hiện tượng trên, xung quanh sân bay Suvarnabhumi có đến 8 đền thờ ở 8 địa điểm khác nhau.
Ngoài ra, sân bay Sasa ở thành phố Davao (Philippines) cũng được cho là bị ma ám khi đây là hiện trường của một vụ đánh bom đẫm máu khiến 21 người thiệt mạng. Tại đây, nhiều tiếng la hét, thì thầm kỳ bí đã xảy ra và nhiều người kể lại là đã nhìn thấy những bóng ma.
Cho đến nay, mặc dù những câu chuyện ở trên đều chỉ là những gì được mọi người truyền miệng kể lại với chứng cứ mơ hồ, nhưng nó vẫn khiến người nghe yếu bóng vía đôi khi phải lạnh gáy nhưng cũng không kém phần thú vị cho những người tỉnh táo.
Theo Infonet

Bình luận(0)