Vì sao quà tặng trang sức lên ngôi năm 2023?

Google News

Nếu như trong vài năm gần đây những món quà tặng sức khoẻ lên ngôi thì trong năm 2023, quà tặng trang sức đang dần trở thành xu hướng mới được nhiều người lựa chọn để dành tặng những người thân yêu.

Có thể nói, tặng quà khó khăn nhất ở khâu chọn quà và đối với những người mình thương yêu như ba mẹ, anh chị thì việc lựa chọn được một món quà phù hợp lại càng trở nên quan trọng, bởi nó không chỉ thể hiện sự yêu thương, trân trọng mà còn là sự quan tâm, thấu hiểu. Ẩn chứa nhiều tầng ý nghĩa khác nhau, quà tặng trang sức đang dần thăng hạng trong danh sách những món quà được ưu tiên lựa chọn.

Món quà có giá trị tích lũy

Năm 2023 được nhận định là năm gió ngược của kinh tế Việt Nam khi phải đối mặt với nhiều thách thức và biến động. Không chỉ các doanh nghiệp e ngại trước những diễn biến khó lường của nền kinh tế, chính người tiêu dùng cũng từng bước chi tiêu dè dặt hơn. Mọi gia đình hầu như đều đặt thứ tự ưu tiên và quản lý chi tiêu chặt chẽ để có thể tiết kiệm và tích lũy cao nhất. Xu hướng quà tặng trang sức do đó càng đề cao ý nghĩa thiết thực, thể hiện tâm ý của đôi bên. 

Trang sức được xem là món quà có giá trị lưu giữ theo thời gian, được chế tác với những chất liệu cao cấp như vàng, bạc, kim cương và các loại đá quý, trang sức còn đảm bảo luôn giữ được giá trị về thẩm mỹ và kinh tế. Không chỉ là món quà đáng giá trong hiện tại, đây còn chính là một đầu tư tài chính thông minh cho tương lai của người nhận.

Tặng trang sức cho người thân trở thành sự lựa chọn của nhiều người trong năm 2023.

Thể hiện sự quan tâm và trân trọng sâu sắc

Việc dành thời gian và công sức lựa chọn món quà trang sức thể hiện sự quan tâm và trân trọng sâu sắc của người tặng đối với người nhận bởi món quà trang sức mang tính cá nhân hoá cao, gắn liền với phong cách, tính cách của mỗi người.

Theo đó, mỗi người đều có sở thích và cá tính riêng biệt, không ai giống ai. Vậy nên, từ nhẫn, vòng cổ, dây chuyền cho đến bông tai, đồng hồ, mỗi món đều được thiết kế tinh tế và khác biệt, giúp tô điểm thêm cho vẻ đẹp và khí chất riêng của mỗi người. Và hơn hết, ở chiều ngược lại, khi nhận món quà được tỉ mỉ lựa chọn, người nhận cũng sẽ cảm nhận tình cảm và sự chân thành của bạn dành cho mối quan hệ này.

BST Family Infinity của PNJ đa dạng về thiết kế lẫn chất liệu (bạc, vàng, đá quý) là một gợi ý quà tặng lý tưởng, phù hợp với nhiều lứa tuổi và phong cách khác nhau.

Món quà tinh tế để thêm gần và thêm thương nhau nhiều hơn

Ý nghĩa đặc biệt nhất của món quà tặng trang sức nằm ở khoảnh khắc bạn tự tay đeo nó cho những người thân yêu. Sự gắn kết và thấu hiểu giữa ba mẹ và con cái, giữa anh chị em trong gia đình chẳng cần một ngôn ngữ nào, đôi khi chỉ cần 1 cái chạm nhẹ, mọi khoảng cách đều được xóa nhòa.

Cái chạm đầy tinh tế khi đeo trang sức cho những người thân yêu cũng là cái cớ hoàn hảo để chúng ta không còn những ngại ngùng, đến thật gần để vuốt đôi bàn tay chai sần của cha, khẽ chạm làn tóc mẹ, ôm chiếc lưng gầy,… để nhận ra cha mẹ đang già đi từng ngày, nhận ra đã rất lâu rồi không dành thời gian cho những người thân yêu.

Quan tâm và yêu thương thể hiện qua những hành động nhỏ nhất như khoảnh khắc tự tay đeo trang sức cho mẹ.

Thời gian hữu hạn, chỉ có tình cảm gia đình là vô hạn, vậy nên đừng ngần ngại tạo nên những khoảnh khắc thân mật đáng giá. Ngày Gia đình Việt Nam đang đến gần chính là cơ hội cho tất cả chúng ta được bé nhỏ, được dịu dàng và dành tặng những món quà ý nghĩa cho những người thương, tạo nên những cái "chạm" để thêm gần và thêm thương nhau nhiều hơn.

PNJ đồng hành cùng bạn trao yêu thương đến những người thân yêu với loạt ưu đãi hấp dẫn diễn ra từ 15/6 – 2/7: Bộ tích lũy ưu đãi quà tặng từ PNJ & đối tác với hàng ngàn phiếu ưu đãi trị giá đến 1.000.000Đ; Sở hữu ngay quà trang sức và đồng hồ; Đeo trang sức cho người thân tiết kiệm thêm đến 1.000.000Đ; Sắm kim cương rời tiết kiệm vỏ trang sức đến 20%. Đặc biệt, PNJ còn dành tặng chuyến du lịch Dubai đầy hấp dẫn với những khách hàng sở hữu giá trị hóa đơn cao nhất.

Không chỉ là một món quà tặng tô điểm thêm nét đẹp và khí chất của người nhận, quà tặng trang sức còn có giá trị tích luỹ và giúp gắn kết tình cảm gia đình. Hãy chọn một món trang sức để thay bạn gửi trao những yêu thương đến người thân yêu.

Xem thêm chi tiết các chương trình ưu đãi tại đây.

Bình luận(0)