Tài tử "bên ngoài bảnh trai, bên trong nhiều tiền" bỏ 251 tỷ mua nhà khiến chị đẹp hơn 5 tuổi "yêu không lối thoát"

Google News

Từ một chàng trai ở quê lên thành phố lập nghiệp, Kim Woo Bin vượt qua thăng trầm, chiến thắng căn bệnh ung thư và giờ là chủ sở hữu tòa nhà lớn.

Mới đây thông tin nam diễn viên người Hàn Quốc Kim Woo Bin trở thành chủ sở hữu mới của trụ sở cũ BigHit Music (nay là HYBE) khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao. Theo đó, tài tử Những Người Thừa Kế đã bỏ ra 13,7 tỷ won, khoảng 251 tỷ đồng để mua tòa nhà ở Nonhyeon-dong, Gangnam-gu, Seoul dưới tên riêng của mình.

Kim Woo Bin - Nam diễn viên nổi tiếng của "Những Người Thừa Kế".

Bất động sản này là tòa nhà mà nhiều thành viên nhóm BTS tập luyện thời thực tập sinh, được sử dụng làm trụ sở của BigHit Music từ năm 2007 đến năm 2011. Vào ngày 11/6 vừa qua, việc đăng ký chuyển quyền sở hữu sang cho Kim Woo Bin được hoàn tất.

Tòa nhà Kim Woo Bin bỏ 251 tỷ đồng để mua.

Đại diện từ công ty quản lý của nam diễn viên là AM Entertainment đã lên tiếng xác nhận: "Đúng là Kim Woo Bin đã mua tòa nhà”.

Thông tin này khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ về độ giàu có của nam diễn viên The Heirs. "Người thừa kế ở đây không phải là Kim Tan mà là Choi Young Do", một khán giả nhắc tới vai diễn Choi Young Do mà Kim Woo Bin hóa thân trong phim Những Người Thừa Kế. Loạt bình luận khác của fan Việt đều dành những lời tán dương cho nam diễn viên sinh năm 1989: “Anh ta chả có gì ngoài tiền”, “Đúng là ‘Phẩm chất quý ông, ông trùm, những người thừa kế’. Đã đẹp trai lại còn giàu nữa anh”

Đẹp trai, giàu có và chung thủy

Kim Woo Bin hội tụ đầy đủ những yếu tố của một người bạn trai lý tưởng. Anh xuất thân là người mẫu tài năng, chiều cao 1m88, gương mặt nam tính, điển trai, gu thời trang bảnh bao. Không những vậy, anh còn sở hữu một thân hình lực lưỡng, nhiều lần khoe body trên màn ảnh với những pha cởi áo khi thay đồ hay trong phòng tắm làm khán giả nữ xuýt xoa. Trong đời thường, khi đi cạnh các sao nam khác, anh luôn nổi bật nhờ thể hình vạm vỡ.

Hình ảnh Kim Woo Bin thời gian đầu làm người mẫu catwalk.

Khối tài sản của Kim Woo Bin xuất phát từ sự nghiệp làm người mẫu kiêm diễn viên. Từ việc tạo dựng được tên tuổi trên sàn catwalk, anh lấn sân màn ảnh trong loạt phim kinh dị White Christmas vào năm 2011.

Sau vai nam thứ trong 2 bộ phim truyền hình ăn khách School 2013 và The Heirs, tên tuổi của anh lên cao. Vai Choi Young Do - người thừa kế của tập đoàn khách sạn Zeus trong The Heirs tạo ấn tượng không thua kém gì vai Kim Tan do Lee Min Ho đảm nhận. Anh được xếp vào hàng những “hiện tượng nam thứ” trên màn ảnh Hàn.

Năm 2016, vai nam chính đầu tay trong phim truyền hình Yêu Không Kiểm Soát đóng cùng Suzy một lần nữa giúp anh trở thành một trong những tài tử được mến mộ của làng giải trí Hàn. Anh được mệnh danh “át chủ bài” của doanh thu phòng vé khi đóng Friend 2, Technicans

Kim Woo Bin thân thiết với Lee Jong Suk khi đóng chung School 2013.

Anh được mệnh danh “át chủ bài” của doanh thu phòng vé khi đóng phim điện ảnh.

Vai diễn trong phim truyền hình Yêu Không Kiểm Soát đóng cùng Suzy.

Kim Woo Bin được chọn làm gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu. Nhờ đó, cát-xê đóng quảng cáo của anh không hề nhỏ. Năm 2021, anh trở thành đại sứ cho hãng đồng hồ Thụy Sĩ.

Nam diễn viên còn được công chúng ngưỡng mộ bởi chuyện tình đẹp như trong phim. Bạn gái ngoài đời của anh chính là nữ diễn viên xinh đẹp Shin Min Ah, người hơn anh 5 tuổi. Cặp đôi công khai mối quan hệ tình cảm từ tháng 7/2015. Từ đó đến nay, cả 2 vẫn luôn sát cánh bên nhau, chưa từng để xảy ra bất kỳ tin đồn nào, ngay cả trong thời điểm Kim Woo Bin bị bệnh. Shin Min Ah luôn bên cạnh anh, cùng bạn trai vượt qua khó khăn.

Tình yêu đẹp của cặp đôi "chị em" bắt nguồn từ việc đóng chung quảng cáo, bền chặt và chung thủy tới hiện tại sau 9 năm.

Vượt qua căn bệnh ung thư, tái xuất màn ảnh ngoạn mục

Tháng 5/2017, làng giải trí sốc khi Kim Woo Bin tiết lộ anh bị mắc ung thư vòm họng. Nam diễn viên đón nhận tin dữ khi chưa đầy 30 tuổi, ở thời điểm sự nghiệp của anh đang “chín muồi”. Anh quyết định tạm dừng sự nghiệp diễn xuất để tập trung vào điều trị.

Sau 35 đợt xạ trị và 4 lần hóa trị, bệnh ung thư của Kim Woo Bin đã được kiểm soát. Từ năm 2020, anh đã khỏe mạnh và rục rịch trở lại làng giải trí.

Kim Woo Bin mạnh mẽ vượt qua căn bệnh ung thư.

Nghị lực của Kim Woo Bin không phải đến lúc bị bệnh nặng mới có. Trong quá khứ, anh từng trải qua nhiều khó khăn trước khi vươn tới thành công. Anh từ quê lên thành phố Seoul để bắt đầu sự nghiệp, bị nợ tiền lương vì giám đốc công ty quản lý phá sản. Thậm chí có thời điểm anh không có tiền thuê nhà, phải ở trong nhà tắm xông hơi công cộng.

Sau thời gian khỏi bệnh, Kim Woo Bin có sự trở lại thành công qua bộ phim điện ảnh Alienoid (tựa Việt: Cuộc Chiến Xuyên Không). Đầu năm 2022, anh đảm nhận vai nam chính trong bộ phim truyền hình Our Blues và phim viễn tưởng mang tên Black Knight (tựa Việt: Hiệp Sĩ Áo Đen).

Kim Woo Bin trở lại màn bạc với vai nam chính của "Cuộc Chiến Xuyên Không", một mình đóng 4 vai.

Vào vai thuyền trưởng lãng mạn ở đảo Jeju, đóng cùng Han Ji Min trong bộ phim truyền hình Our Blues.

Vai diễn của Kim Woo Bin trong "Hiệp Sĩ Áo Đen".

Cuối năm 2023 và đầu năm 2024 được xem là quãng thời gian bận rộn của nam diễn viên. Ngoài việc xuất hiện tại show thực tế GBRB Reap What You Sow (Gieo gì gặt nấy), anh còn xuất hiện trong 2 phim điện ảnh là Alienoid 2 (Cuộc Chiến Xuyên Không phần 2), Officer Black Belt (Sĩ Quan Đai Đen) và phim truyền hình All Your Wishes Will Come True (tạm dịch: Mọi Thứ Sẽ Thành Hiện Thực) – tác phẩm đánh dấu sự tái hợp của anh và Suzy.

Kim Woo Bin tái xuất trong Alienoid 2, đóng cùng Kim Tae Ri.

Kim Woo Bin cũng thừa nhận, anh thay đổi nhiều từ khi bị bệnh. Ngôi sao sinh năm 1989 thổ lộ, anh luôn nhìn lên bầu trời ít nhất 2 lần một ngày và yêu cuộc sống từ những điều nhỏ nhặt. Anh cũng tích cực giao lưu với fan trên mạng xã hội dù trước đó không dùng tài khoản Instagram.

Nam diễn viên năng nổ trong các hoạt động từ thiện. Anh ủng hộ các bệnh nhân nghèo, trẻ em mồ côi bằng tiền cá nhân. Tháng 2/2020, anh quyên góp 100 triệu won (khoảng 1,6 tỷ đồng) giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn khi dịch bệnh bùng phát ở Hàn Quốc.

QUỲNH AN

Bình luận(0)