Ngày của Mẹ năm nay nhằm 12/05 - Một món quà ý nghĩa tặng mẹ nhất định không thể bỏ lỡ

Google News

Gói trọn 3 điều tuyệt vời nhất - ký ức, trái tim và tình yêu của con, món quà này ắt hẳn sẽ chiếm trọn trái tim “Nữ hoàng" trong Ngày của Mẹ.

Ký ức quý giá, trái tim chân thành và tình yêu vĩnh cửu - Tất cả trong một món quà

Là biểu tượng của lòng tri ân cao quý, Danisa thấu hiểu rằng mỗi người con đều mong muốn bày tỏ tấm lòng hiếu thảo đến mẹ bằng cả trái tim. Nhân Ngày của Mẹ năm 2024, thương hiệu bánh quy bơ Đan Mạch tiếp tục mang đến chương trình “Tri Ân Mẹ - Nữ Hoàng Của Con” với sự xuất hiện của Bộ quà Tri ân phiên bản giới hạn. Món quà được trau chuốt từng chi tiết, trở thành cầu nối cho yêu thương cất lên thành lời. Đặc biệt, chiếc hộp tri ân mang đến vô vàn cung bậc cảm xúc từ bất ngờ đến xúc động, bởi mỗi tầng đều cất giữ những món quà ý vị, tượng trưng cho ba điều ấp ủ mà con muốn gửi trao đến mẹ: Ký ức quý giá, trái tim chân thành và tình yêu vĩnh cửu. Hãy cùng khám phá món quà vừa tinh tế, vừa đong đầy thành ý trong Ngày của Mẹ năm nay.

Bộ quà Tri ân phiên bản giới hạn dành riêng cho Ngày của Mẹ - món quà chứa đựng trọn vẹn thông điệp tri ân

Tầng một của hộp quà nổi bật với hộp bánh Danisa phiên bản trái tim ngọt ngào, tượng trưng cho tình cảm chân thành của con dành cho mẹ. Vẫn là những chiếc bánh quy bơ thơm ngon hảo hạng, nhưng được gói ghém trong hộp thiếc trái tim sang trọng, mang đến một cung bậc cảm xúc mới mẻ cho Ngày của Mẹ.

Bên cạnh đó, Danisa còn mang đến chiếc thiệp thiết kế riêng để những người con có thể tự tay viết lời yêu thương, gửi gắm sự trân quý tận đáy lòng đến mẹ cùng những hình ảnh đẹp quý giá nhất cả hai mẹ con. Từ chiếc hộp hình trái tim xinh xắn, hương vị bánh quy bơ thượng hạng đến dòng thư nắn nót và hình ảnh lưu dấu kỷ niệm mẹ con, tất cả đều tràn ngập tình cảm chân thành sâu sắc của con.

Hộp bánh Danisa phiên bản trái tim biểu tượng cho tình yêu chân thành của con dành cho mẹ.

Tầng hai của hộp quà mở ra vùng ký ức thân thương của mẹ và con trong hộp bánh quy bơ Danisa xanh truyền thống. Chiếc hộp thân quen chất chứa biết bao tình cảm của ngày tháng tuổi thơ êm đềm có mẹ kề bên. Đó là hương vị bánh quy bơ thơm lừng trong từng chiếc bánh mẹ khen thưởng mỗi lần con đạt điểm 10. Đó là không gian “bí mật” đựng những bức ảnh từ nhỏ của con do chính tay mẹ cẩn thận lưu giữ, mai này nhìn lại con thấy cả bầu trời thương nhớ. Đó cũng chính là “chứng nhân" cho những đêm mẹ chăm chút từng đường kim mũi chỉ, may vá quần áo cho cả nhà.

Bước qua năm tháng, Danisa chứng kiến những khoảnh khắc mẹ ôm ấp con và vun vén cho tổ ấm, tựa như “nữ hoàng” lặng thầm dựng xây vương quốc của riêng mình bằng tất cả tình yêu thương. Vậy nên thương hiệu bánh quy bơ Đan Mạch đã đặc biệt thiết kế món quà trang sức trong Bộ quà Tri ân phiên bản giới hạn, tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu con gửi đến mẹ. Thiết kế bông tai và dây chuyền được chế tác độc quyền bằng vàng 18K, lấy cảm hứng từ vương miện Danisa, đại diện cho vị trí “Nữ hoàng” cao quý của mẹ trong lòng con. Tất cả được nâng niu bằng những bông hoa lụa mềm mại, bao phủ không gian tinh tế và sang trọng của chiếc hộp. Cầm trên tay một tặng phẩm “thay lời muốn nói” từ Danisa, tin rằng mẹ sẽ vô cùng xúc động khi cảm nhận trọn vẹn tấm lòng tri ân của con.

Làm sao để nhận được bộ quà phiên bản giới hạn và rất nhiều hộp bánh tri ân mẹ từ Danisa?

Chương trình “Tri Ân Mẹ - Nữ Hoàng Của Con” cùng Danisa lan toả nét đẹp tri ân, kết chặt tình mẫu tử nhân Ngày của Mẹ

Nhân dịp Ngày của Mẹ năm nay, Danisa tổ chức nhiều hoạt động để truyền cảm hứng cho những người con gửi lời cảm ơn đến mẹ, thông qua cuộc thi “Tri Ân Mẹ - Nữ Hoàng Của Con” diễn ra từ 22/04/2024 đến hết ngày 12/05/2024. Có 02 cách tham gia với giải thưởng vô cùng hấp dẫn:

- Cách 1: Sáng tạo quà tặng mẹ từ chiếc hộp Danisa truyền thống và Danisa hộp trái tim. Sau đó, quay phim/ chụp ảnh món quà kèm theo lời tri ân gửi đến mẹ và đăng tải lên trang mạng xã hội cá nhân (Facebook hoặc Tiktok) ở chế độ công khai kèm hashtag: #Danisa #Mothersday2024 #DIYContest.  Giải thưởng gồm 02 Giải Tri Ân Đặc Biệt (Mỗi giải gồm hộp bánh Danisa, hộp bánh Danisa Heart Shape, và trang sức Dây chuyền vàng 18K) và 03 Giải Tri Ân Vàng (Mỗi giải gồm hộp bánh Danisa, hộp bánh Danisa Heart Shape và trang sức Bông tai vàng 18K.)

- Cách 2: Chia sẻ những khoảnh khắc yêu thương với mẹ của mình thông qua hình ảnh/video, sau đó đăng ảnh lên trang mạng xã hội cá nhân (Facebook hoặc Tiktok) ở chế độ công khai kèm theo hashtag: #Danisa #Mothersday2024 #PhotoContest. 30 giải Tri Ân Chân Thành dành cho cho 30 bài dự thi xuất sắc nhất, mỗi giải bao gồm 1 hộp bánh Cranberry và 1 hộp bánh Danisa Heart Shape.

Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể xem chi tiết thể lệ chương trình tại đây.

Từ thuở thơ bé cho đến khi trưởng thành, mẹ chăm chút từng bữa ăn giấc ngủ, nâng niu từng bước đi của con bằng tình yêu vô bờ. Tựa như chứng nhân thời gian, hộp bánh quy bơ Danisa danh tiếng từ rất nhiều năm nay đã luôn hiện diện trong mỗi gia đình Việt, lưu giữ bao kỷ niệm vô giá của mẹ và con. Hương vị bánh Danisa thơm lừng, quen thuộc gợi nhắc bao khoảnh khắc cả nhà sum vầy, hàn huyên bên đĩa bánh, khay trà, hay những giây phút hai mẹ con thủ thỉ tâm sự bao chuyện.

Chính những ký ức đẹp đẽ ấy đã làm nên giá trị không thể thay thế của chiếc hộp thiếc xanh “quốc dân". Đồng thời, xuyên suốt hành trình ấy, Danisa cũng thấu hiểu rằng mỗi người con đều mong mỏi cất lời cảm ơn mẹ bằng những món quà ý nghĩa. Chính vì thế, vào Ngày của Mẹ hằng năm, thương hiệu bánh quy bơ hoàng gia Đan Mạch đã luôn nỗ lực để mang đến những tặng phẩm yêu thương và sáng tạo, giúp những người con có cơ hội nói lời tri ân với mẹ.

Bình luận(0)