Triệt phá khách sạn “khủng” ở Thái Bình chứa chấp mại dâm

Google News

(Kiến Thức) - Khách sạn Trúc Lâm, TP Thái Bình đã bị triệt phá vì chứa chấp mại dâm. 5 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm tại đây. 

Công an tỉnh Thái Bình vừa công bố thông tin ban đầu về việc triệt xóa tụ điểm chứa chấp mại dâm tại khách sạn Trúc Lâm ở tổ 15 phường Phú Khánh (TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình).
Theo đó, vào hồi 21h ngày 19/7/2016, thực hiện sự chỉ đạo của lãnh đạo Công an tỉnh Thái Bình, các đơn vị nghiệp vụ đã tiến hành kiểm tra khách sạn Trúc Lâm do Nguyễn Mạnh Hồi (sinh năm 1950), vợ là Trần Thị Lợi (sinh năm 1953) làm chủ và Trương Thái Sơn (sinh năm 1962) ở xã Tân Bình, thành phố Thái Bình là lễ tân của khách sạn.
Triet pha khach san “khung” o Thai Binh chua chap mai dam
Khách sạn Trúc Lâm ở tổ 15 phường Phú Khánh, nơi xảy ra vụ việc.
Thời điểm kiểm tra, lực lượng công an phát hiện 5 đôi nam nữ đang có hành vi mua, bán dâm ở các phòng của khách sạn. Tại các phòng của các đối tượng mua, bán dâm thu giữ một số bao cao su và vỏ bao cao su đã qua sử dụng.
Tiến hành khám xét phòng ở của Hồi, Lợi thu giữ số tiền 104.500.000 đồng, khám xét tại quầy lễ tân thu 4.700.000, một thùng bao cao su và sổ sách, tài liệu liên quan.
Đến nay, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Bình đã ra quyết định tạm giam hình sự đối với 3 đối tượng Nguyễn Mạnh Hồi, Trần Thị Lợi và Trương Thái Sơn; xử lý hành chính đối với các đối tượng mua bán dâm, tiếp tục củng cố hồ sơ để điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.
Hải Ninh

Bình luận(0)