TP HCM: Tóm sống côn đồ truy sát gia đình 4 người

Google News

(Kiến Thức) - Hai hung thủ trực tiếp gây ra vụ truy sát gia đình 4 người trong đêm đã sa lưới; tuy nhiên nạn nhân cũng khó thoát bị truy tố hành vi đánh bạc.

Ngày 8/3, Cơ quan CSĐT Công an quận 6, TPHCM xác nhận đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp Huỳnh Quốc Hùng (34 tuổi) và Trần Quốc Toản (22 tuổi, em cùng mẹ khác cha với Hùng, cùng ngụ quận 6) về hành vi cố ý gây thương tích.
Đây là 2 hung thủ trực tiếp cùng đồng bọn gây ra vụ truy sát gia đình 4 người trong đêm 3/3 chấn động cả khu dân cư phường 1, quận 6. Hiện, các nạn nhân vẫn đang điều trị tại Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TP HCM.
TP HCM: Tom song con do truy sat gia dinh 4 nguoi
 Vụ truy sát trong đêm làm 4 người trọng thương khiến cả KDC rúng động.
“Liên quan đến vụ án, cơ quan điều tra đang củng cố hồ sơ khởi tố các đối tượng và cả nạn nhân Văn Thế Trung về hành vi đánh bạc, tổ chức đánh bạc”, một cán bộ Đội CSĐT Công an quận 6, cho biết.
Theo điều tra ban đầu, Văn Thế Trung (29 tuổi) làm nghề lái xe, tuy nhiên Trung rất mê đá gà ăn tiền.
Chiều 3/3, Trung ôm gà đến gần khu vực chợ Gà (gần Thuận Kiều Plaza), đường Tân Hưng, phường 15, quận 5 “cáp độ” đá với Hùng (Bé hai) với số tiền ăn thua 2 triệu đồng và Trung thắng độ, ôm gà về nhà. Tuy nhiên, sau đó, Hùng điện thoại nói với Trung về việc chung lộn tiền nhưng Trung phủ nhận và 2 bên tranh cãi gay gắt.
Đến khoảng gần 20h cùng ngày, Hùng cùng em ruột là Toàn và 4 đối tượng khác đi trên 3 xe máy ầm ầm đến nhà tìm Trung ở đường Bãi Sậy, phường 1, quận 6. Khi Trung vừa mở cửa ra gặp, Hùng vứt xác con gà chết ngay trước nhà, rồi lớn tiếng cự cãi, sau đó cùng đồng bọn rút 3 cây mã tấu chém Trung xối xả.
Nghe tiếng con trai kêu cứu, cha ruột và 2 người chú của Trung vội chạy đến ứng cứu thì bị các đối tượng côn đồ dùng mã tấu chém liên tiếp khiến các nạn nhân kêu la cầu cứu, cả khu xóm một phen náo loạn.
Ngay khi gây án, các đối tượng đã nhanh chóng lên xe tẩu thoát; 4 nạn nhân đã được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu.
Ngay trong đêm, lực lượng Công an đã có mặt tổ chức khám nghiệm hiện trường, ghi lời khai nhân chứng và thu thập toàn bộ hình ảnh được camera của một hộ dân ghi lại. BCH Công an quận 6 xác định tính chất nghiêm trọng của vụ án côn đồ truy sát gia đình 4 người và gây bất an dư luận nên chỉ đạo gấp rút điều tra, truy bắt hung thủ.
TP HCM: Tom song con do truy sat gia dinh 4 nguoi-Hinh-2
 Cơ quan điều tra tổ chức khám nghiệm hiện trường truy bắt hung thủ.
Mặc dù nạn nhân Trung không rõ danh tính, địa chỉ các hung thủ tham gia truy sát mình và gia đình, tuy nhiên bằng nỗ lực không ngừng nghỉ, chỉ vài giờ sau, lực lượng Công an đã nắm được toàn bộ lai lịch 6 đối tượng và thực hiện lệnh bắt khẩn cấp 2 anh Hùng, Toản.
“Chúng tôi đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hùng và Toản. Hiện CQĐT đang gấp rút hoàn tất hồ sơ và chỉ thời gian ngắn nữa là sẽ thực hiện việc bắt tiếp các đối tượng còn lại. Vì vậy, chúng tôi đề nghị đồng phạm với 2 nghi can nói trên sớm ra đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật”, chỉ huy đội CSĐT Công an quận 6 cho biết.
>>> Clip: Giang hồ truy sát chém chết 1 người, 1 người đứt lìa tay
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)