TP HCM: Côn đồ truy sát gia đình 4 người trong đêm

Google News

(Kiến Thức) - Ngay sau khi vứt xác con gà đá trước mặt chủ nhà, nhóm thanh niên rút ra 3 cây dao tự chế truy sát gia đình 4 người trong đêm.

Đến rạng sáng nay 4/3, các đơn vị nghiệp vụ Công an quận 6, TPHCM vẫn đang khám nghiệm hiện trường, ghi lời khai nhân chứng để điều tra, truy bắt nhóm đối tượng gây ra vụ truy sát gia đình 4 người tại giao lộ đường Bình Tây – Bãi Sậy (phường 1, quận 6) khiến nhiều người trọng thương.
TP HCM: Con do truy sat gia dinh 4 nguoi trong dem
Đến rạng sáng 4/3, Công an vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ truy sát. 
Theo thông tin ban đầu, khoảng 19h30 ngày 3/3, một nhóm 6 nam thanh niên đi trên 3 xe gắn máy từ đường Bình Tây rầm rập chạy đến, dừng trước nhà số 108B đường Bãi Sậy gọi anh Giang Quốc Trung (29 tuổi, ngụ tại căn nhà trên) ra nói chuyện.
Khi anh Trung ra mở cửa, các đối tượng mang theo xác con gà đến ném trước cửa rồi cự cãi với nhau. Bất ngờ, 3 đối tượng rút từ trong chiếc túi đeo trên người ra 3 cây mã tấu lao tới chém tới tấp vào người anh Trung.
Nghe tiếng con kêu cứu, cha anh Trung là ông Giang Quốc Lâm (52 tuổi) từ trong nhà lao ra can ngăn cũng bị các đối tượng dùng mã tấu chém trọng thương. Lúc này, hai người chú ruột của Trung là ông Giang Quốc Quang (43 tuổi) và Giang Quốc Lâm ở gần đấy chạy sang cầm ghế gỗ và các vật dụng khác đánh trả để giải cứu cho anh và cháu. Trong lúc đánh nhau, hai người này cũng bị nhóm côn đồ chém nhiều nhát gây thương tích.
TP HCM: Con do truy sat gia dinh 4 nguoi trong dem-Hinh-2
 Vụ việc khiến cả KDC một phen rúng động.
Sau khi chém bị thương nhiều người trong gia đình anh Trung, các tên côn đồ đã nhanh chóng lên xe bỏ trốn. Nhận tin báo, công an quận 6 nhanh chóng đến phong toả khu vực và tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để truy bắt các đối tượng gây án.
Theo thông tin ban đầu thì trước thời điểm xảy ra vụ truy sát kinh hoàng, nạn nhân Trung và các đối tượng trên tổ chức đá gà ăn tiền tại gần giao lộ đường Bình Tây – Võ Văn Kiệt. Có thể việc đá gà ăn chia gây mâu thuẫn nên các đối tượng trên mới xách mã tấu đến nói chuyện rồi gây ra vụ chém người kinh hoàng.
Clip giang hồ đi trả thù bị mai phục, truy sát đẫm máu:
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)