Tin mới nhất vụ hai vợ chồng bị sát hại dã man ở Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Cảnh sát vừa tìm thấy hai chiếc búa đinh tại hiện trường vụ hai vợ chồng bị sát hại dã man ở Hà Nội. Nhưng vật chứng này đã bị đốt cháy đen.

Liên quan đến vụ hai vợ chồng bị sát hại dã man ở Hà Nội vào tối 24/12, tại số nhà 66, ngõ 24 tổ dân phố số 2, phường Sơn Lộc, thị xã Sơn Tây, Hà Nội, tin mới nhất mà Kiến Thức nhận được là cảnh sát đã thu giữ thêm được hai chiếc búa đinh tại hiện trường nhưng đã bị lửa đốt cháy đen.
Trong sáng nay (25/12), sau khi tiếp nhận thông tin về sự việc, xác định đây là một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng nên Đại tá Dương Văn Giáp – Trưởng Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP Hà Nội (PC45) - đã trực tiếp xuống hiện trường, chỉ đạo các đơn vị, lực lượng điều tra, sớm tìm ra nguyên nhân cũng như hung thủ sát hại hai vợ chồng ông Nguyễn Văn Chúc (SN 1955) và vợ là bà Lê Thị Nhỡ (SN 1958).
Tin moi nhat vụ hai vọ chòng bị sát hại dã man ỏ Hà Nọi
 Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc.
Một thông tin khác từ phía người dân cho biết, không hiểu vì lý do gì mà cách đây vài tháng, họ thấy lực lượng Công an phường Xuân Khanh (thị xã Sơn Tây, TP. Hà Nội) tìm đến nhà ông Chúc, bà Nhỡ để xác minh lý lịch của bà Nhỡ.
Nhiều người dân sống xung quanh còn cho hay, do gia đình bà Nhỡ ghi lô đề nên các mối quan hệ xã hội của gia đình nạn nhân rất phức tạp. Hầu như buổi chiều nào người dân sống xung quanh khu vực cũng thấy những người lạ mặt xuất hiện tại gia đình bà Nhỡ.
Được biết, hai vợ chồng ông Chúc đã ly dị nhiều năm. Song cả hai vợ chồng nạn nhân lại gắn kết tình cảm. Hiện cả hai vợ chồng nạn nhân có hai người con nhưng đều đã lập gia đình, chỉ còn hai vợ chồng nạn nhân sống ở ngôi nhà đã xảy ra án mạng.
Theo một diễn biến khác, cũng trong chiều nay, người thân của hai nạn nhân sẽ phối hợp với các đơn vị lực lượng chức năng tiến hành tổ chức tang lễ cho hai nạn nhân tại Bệnh viện 105 Sơn Tây, Hà Nội.
Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.
Vũ Bằng

Bình luận(0)