Thu Minh mạnh bạo tuyên bố trẻ hơn 20 năm trước trong liveshow “để đời”

Google News

(Kiến Thức) - Trong Liveshow “Phượng hoàng lửa” của Thu Minh diễn ra ngày 24/6 vừa qua tại Hà Nội, khán giả thỏa mãn với những màn trình diễn đỉnh cao cả về phần nghe và phần nhìn, đặc biệt phấn khích khi nữ hoàng nhạc Dance tuyên bố “Bây giờ còn trẻ hơn 20 năm trước”.

 

Nữ hoàng nhạc Dance gây chú ý khi  mở màn Liveshow một cách ấn tượng: “Bay” xuống sân khấu trong tạo hình trẻ trung và không kém phần rực rỡ như một “phượng hoàng lửa” đúng nghĩa. 

Nữ Diva khiến cả khán phòng “nóng” hơn bao giờ hết không chỉ bởi giọng hát đầy nội lực mà còn bởi vẻ đẹp nóng bỏng, rực rỡ trong mọi khoảnh khắc.  
Chia sẻ trong Liveshow “để đời” về quãng đường 25 năm ca hát đầy thăng trầm, Thu Minh tự ví mình giống như “Phượng hoàng lửa” đã chờ 25 năm để cất cánh. Cả khán phòng hào hứng và phấn khích khi cô tự tin tuyên bố “Bây giờ còn trẻ hơn 20 năm về trước”.
Quả thực, ai cũng phải công nhận, Thu Minh trẻ trung hơn nhiều so với tuổi 40 của mình. Làn da căng mịn không một chút nếp nhăn, gương mặt thon gọn không hề có nọng cằm mỡ má
Ít ai biết, trước khi Liveshow diễn ra, Thu Minh bị  bắt gặp đi chăm sóc sắc đẹp bằng công nghệ trẻ hóa da Thermage tại một thẩm mỹ viện có tiếng để hóa thân trọn vẹn vào hình tượng “Phượng hoàng lửa”
 “Ngạc nhiên thật sự, không nghĩ là làm xong trông mình lại trẻ ra cả chục tuổi như thế, giảm hẳn nếp nhăn, da căng và sáng mịn hơn. Nhờ đó mà Thu Minh giữ được thần thái khí chất của hình tượng sexy mà mình theo đuổi”, nữ hoàng nhạc Dance chia sẻ sau khi đã trải nghiệm Thermage. Xem thêm clip Thu Minh trẻ hóa da bằng Thermage.

Chuyên gia Trần Mỹ, người trực tiếp điều trị cho Thu Minh đã giải thích rõ hơn về khả năng “cải lão hoàn đồng” của Thermage: “Chỉ trong 90 phút, Thermage giúp khách hàng trẻ ra nhiều tuổi nhờ sử dụng sóng tần số đa tầng xóa 85% nếp nhăn, nâng cơ chảy xệ cho da săn chắc căng mịn”.

Ngoài việc trẻ hóa da, Thu Minh còn nhờ cậy đến công nghệ giảm béo Contri Plus ở địa chỉ làm đẹp ruột nhằm cấp tốc có được thân hình săn chắc, “6 múi” bất chấp tuổi tác.   
Nhờ vậy mà trong đêm Liveshow hoành tráng vừa rồi, nữ hoàng nhạc Dance có thể hết mình phô diễn những đường cong sexy qua từng động tác vũ đạo máu lửa. 

“Phượng hoàng lửa” đã hạ cánh an toàn cả về nghĩa đen và nghĩa bóng, chứng tỏ vị trí “nữ hoàng” trong lòng khán giả của Thu Minh. Vẫn là một Thu Minh khiến người ta phải sởn da gà với giọng hát đầy nội lực, nhưng đó còn là một Thu Minh hấp dẫn với sự trẻ trung và nóng bỏng bất chấp thời gian. Quả đúng là “Trẻ hơn 20 năm về trước”.  

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Lavender

Tổng đài tư vấn: 090 230 8888

Website: vienthammylavender.com

Facebook: Vienthammylavender

Chi nhánh Hà Nội: 19 Điện Biên Phủ. Tel: (04) 22 199 199, (04) 33 899 999

Chi nhánh TP HCM: 33-35 Bà Huyện Thanh Quan. Tel: (08) 88 553 999, (08) 39 333 219, (08) 39 333 218


 

Hồng Liên

>> xem thêm

Bình luận(0)