Thi thể nam thanh niên đẫm máu chết bất thường ở Quảng Nam

Google News

(Kiến Thức) - Sáng 14/7 CA TP Tam Kỳ đã phối hợp cùng CA tỉnh Quảng Nam phong tỏa hiện trường, điều tra vụ nam thanh niên chết bất thường trong đêm.

Danh tính nạn nhân được xác nhận là anh Lê Trọng Tài (SN 1998, ngụ tại thôn Phú Ngọc, xã Tam Phú, TP.Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam), chết trong tình trạng có nhiều vết thương trên người, đầu bị chấn thương và mất nhiều máu.
Theo một nhân chứng (chuyên bán đồ ăn sáng) thuật lại, hơn 1h sáng cùng ngày, trong lúc bà đang ngủ thì nghe tiếng chó sủa ở phía bên ngoài, tưởng rằng đó chỉ là người đi đường nói chuyện với nhau nên bà không để ý.
Khoảng hơn một tiếng sau, có hai thanh niên chạy vào nhà bà nói rằng có người chết nằm ngoài đường khiến bà hốt hoảng. Khi bà chạy ra thì phát hiện nạn nhân đã chết cứng. Vụ việc ngay lập tức được trình báo đến cơ quan chức năng.
Thi the nam thanh nien dam mau chet bat thuong o Quang Nam
Hiện trường vụ nam thanh niên chết bất thường trong đêm. 
Nhận được tin, Công an TP.Tam Kỳ đã nhanh chóng phối hợp với Công an tỉnh khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết bất thường của nam thanh niên xảy ra tại DT 616 thuộc thôn Phú Quý, xã Tam Phú, TP.Tam Kỳ.
Theo ghi nhận ban đầu, tại hiện trường có nhiều vết máu kéo dài, một ít tóc và một mảnh xương vỡ nghi là xương sọ của nạn nhân.
Căn cứ vào hiện trường xảy ra sự việc, nhiều người dân có mặt nghi nghờ rằng, nạn nhân bị côn đồ khác chém chết trong đêm rồi bỏ chạy?
Tuy nhiên, Đại tá Nguyễn Thế Nghiệp, Trưởng phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, thông tin ban đầu chỉ là vụ tai nạn giao thông chứ không có dấu hiệu của một vụ án mạng như người dân đồn đoán. 
Vụ việc đang được điều tra làm rõ.
Huy Trường

Bình luận(0)