Thảm sát ở Yên Bái: Ảnh nghi can cùng người tình khi bị bắt

Google News

(Kiến Thức) - Đặng Văn Hùng, nghi can trong vụ thảm sát ở Yên Bái  tỉnh Yên Bái bị bắt khi y cùng người tình đang định băng qua QL 70 trốn về Lào Cai.

Khoảng 10h10 sáng nay (15/8), lực lượng Công an tỉnh Yên Bái phối hợp với các đơn vị lực lượng chức năng đã bắt giữ được nghi phạm Đặng Văn Hùng (SN 1989) cùng người phụ nữ tên Nguyễn Thị Hán (SN 1979), trong vụ thảm sát ở Yên Bái khiến 4 người trong một gia đình tử vong ở thôn 16, xã Lâm Giang, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái.
Theo Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Yên Bái, địa phận bắt giữ được nghi phạm Hùng và người phụ nữ Hán thuộc xã Khánh Hòa, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái khi y cùng người tình đang định băng qua QL 70 trốn về phía tỉnh Lào Cai.
Thảm sát ỏ Yen Bái: Anh nghi can cung nguoi tinh khi bi bat
 Nghi can Đặng Văn Hùng (trái), cùng Nguyễn Thị Hán (phải) bị lực lượng chức năng bắt giữ sáng nay.
Ngay sau khi bắt giữ được cả hai, lực lượng chức năng khai thác thông tin tại hiện trường thì nghi phạm Hùng bước đầu đã thừa nhận toàn bộ tội ác của mình. Còn về hai khẩu súng kíp cùng một số hung khí cầm theo y đã vứt trên đường chạy trốn. Cả hai nghi can hiện đang bị áp giải về căn nhà cấp 4 của Công an khu vực QL 70 (xã Khánh Hòa, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái).
Trao đổi với PV Kiến Thức, thiếu tướng Đặng Trần Chiêu - Giám đốc công an tỉnh Yên Bái cho biết, đã bắt được cả hai nghi phạm. Hiện, thiếu tướng Đặng Trần Chiêu - GĐ Công an tỉnh Yên Bái cùng một số cán bộ công tác và cảnh sát cơ động đã vào hiện trường để trực tiếp chỉ đạo công tác điều tra, truy xét.
Trước thông tin của vụ việc, Chủ tịch UBND huyện Văn Yên cũng xác nhận, công an tỉnh Yên Bái vừa bắt được hai nghi phạm trong vụ thảm sát, lực lượng công an đang di lý về công an tỉnh Yên Bái.

Còn về phía người dân xã Văn Yên hay tin nghi phạm bị bắt giữ, hàng trăm người dân đang kéo nhau về phía gia đình các nạn nhân để thông báo tin bắt giữ cho người nhà nạn nhân được biết.

Mạnh Hưng

Bình luận(0)