Phát hiện xác chết dưới hồ cá Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Người dân bất ngờ phát hiện một thi thể dưới hồ cá liền báo công an.

Thi thể người đàn ông dưới hồ cá được người dân phát hiện vào khoảng 16h ngày 20/3, ở hồ cá, thôn Phúc Đức, xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai, Hà Nội. Sự việc nhanh chóng được báo cho cơ quan công an. Công an huyện Quốc Oai đã phối hợp với CA xã Sài Sơn tiến hành trục vớt thi thể lên bờ, đồng thời làm rõ danh tính cũng như nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân.
Phat hien xac chet duoi ho ca Ha Noi
Khu vực người dân phát hiện thi thể nạn nhân S.
Đến khoảng 17h30 cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được vớt lên bờ. Danh tính nạn nhân đã được làm rõ là anh Nguyễn Đình S. (39 tuổi, ở thôn Phúc Đức, xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai, Hà Nội). Người nhà nạn nhân đã có mặt tại hiện trường, và đưa thi thể nạn nhân về nhà an táng.
Được biết, anh S. có vợ và 2 con. Do mắc bệnh về thần kinh, nhiều lần nạn nhân đã đuổi vợ ra khỏi nhà và đe dọa, nếu không đi thì có ngày gặp họa... Sợ chồng nên vợ anh S. đã đi làm ăn xa, thi thoảng mới về thăm chồng con.
Những người hàng xóm của nạn nhân cho biết, anh S. bị mắc bệnh về thần kinh nhiều năm nay, được người nhà nhiều lần đưa đi điều trị, nhưng vẫn không thuyên giảm. Anh S. nhiều lần định tự tử được người nhà phát hiện kịp thời. Mới đây, anh S. uống thuốc sâu tự tử nhưng người nhà phát hiện và đưa đi bệnh viện cấp cứu kịp thời.
Sau khi về nhà, anh S. vẫn chán nản và bỏ nhà đi từ ngày 17/3. Người nhà đi tìm nhiều nơi nhưng không thấy cho đến khi phát hiện thi thể nạn nhân dưới hồ nước. Có thể anh S. chán nản nên... nghĩ quẩn.
Nguyên nhân vụ việc vẫn đang đước các cơ quan chức năng làm rõ
Tiến Dũng

Bình luận(0)