Phát hiện xác chết đàn ông phân hủy mạnh dưới hố cống

Google News

(Kiến Thức) - Đang đi bộ, nhiều người phát hiện thi thể người đàn ông trong tình trạng phân hủy ở dưới cống, hoảng hốt báo cơ quan công an.

Cơ quan Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội vừa cho biết, đã tiến hành khám nghiệm tử thi, xác định nguyên nhân cái chết của người đàn ông trong tình trạng phân hủy dưới cống ở phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội, để tiến hành mai táng, đồng thời tìm người thân nạn nhân.
Khu vực phát hiện xác chết người đàn ông.
Trước đó, vào khoảng 17h ngày 15/8, những người dân đi tập thể dục tại công viên Dịch Vọng (Cầu Giấy, Hà Nội) phát hiện một thi thể người đàn ông đang trong tình trạng phân hủy ở dưới cống.
Thời điểm trên có 2 người đang đi chơi ở khu vực cột điện phía cuối công viên, nơi tiếp giáp với các sân bóng nhân tạo đường Trần Thái Tông thì thấy có mùi nồng nặc. Khi tới gần cống thoát nước, họ phát hiện một thi thể đang trong tình trạng phân hủy không nhận diện được khoảng bao nhiêu tuổi.
Xe cứu thương đến hiện trường đưa xác chết đi khám nghiệm cùng các thủ tục cần thiết.
Ngay lập tức, 2 người này hoảng sợ bỏ chạy ra ngoài hô hoán mọi người, đồng thời báo cơ quan công an. Không lâu sau, cơ quan công an đến, phong tỏa hiện trường tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.
Khu vực phát hiện thi thể đang phân hủy nằm gần với cổng vòm phụ hướng đường Trần Thái Tông. Xung quanh là cỏ dại mọc um tùm và ít người qua lại. Ngay sau đó, lực lượng chức năng phong tỏa, cách ly và cử cán bộ pháp y vào làm việc. 
Nguyên nhân cái chết cũng như danh tính người đàn ông này đang được cơ quan Công an Hà Nội điều tra làm rõ.
Tiến Dũng

Bình luận(0)