Ông Khuất Việt Hùng cầm “vỉ ruồi” phân luồng giao thông gây sốt

Google News

Câu chuyện ông Khuất Việt Hùng cầm "vỉ ruồi" để phân luồng giao thông khi gặp cảnh “tắc đường kinh khủng” đã thu hút sự chú ý của cộng đồng.

Chiều 1/10, trên trang facebook cá nhân của mình, ông Khuất Việt Hùng – Phó Chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia đã chia sẻ câu chuyện về việc bản thân ông đã từng trực tiếp xuống xe, cầm vỉ ruồi để phân làn giao thông. 
Câu chuyện ông Khuất Việt Hùng cầm "vỉ ruồi" phân luồng giao thông được chia sẻ với ngôn ngữ giản dị, hài hước đã thu hút sự chú ý rất lớn của cộng đồng.
Theo đó, chập tối 30/9, ông Hùng tới một sân vận động trên đường Lê Trọng Tấn để giao lưu bóng đá với một tòa soạn báo. Khi đi tới đầu tuyến phố này thì vị Phó Chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia đã gặp cảnh “tắc đường kinh khủng”.
Ong Khuat Viet Hung cam “vi ruoi” phan luong giao thong gay sot
 Hình ảnh ông Khuất Việt Hùng trực tiếp phân luồng giao thông được người đi đường chụp lại.
Trong khi đó, lực lượng CSGT và dân phòng chỉ có vài người tổ chức phân luồng. Thấy vậy, ông Khuất Việt Hùng liền xuống xe, cầm vỉ ruồi để phân luồng giao thông. Trong quá trình phân luồng, có lúc vị lãnh đạo Ủy ban An tòan giao thông Quốc gia đã phải gào thét thì người đi đường mới chịu nghe và đường mới thông.
“Nhảy xuống cùng tham gia chỉ huy giao thông với anh em, nhiều lúc phải gào lên, múa may các kiểu thì mới thông. Sau đó nghĩ ra một mẹo là cứ đi bộ theo vạch tim đường, thế là giải quyết được phần nào cái nạn lấn phần đường,” ông Khuất Việt Hùng viết.
Câu chuyện ông Khuất Việt Hùng chia sẻ đã nhận được rất nhiều lượt xem và bình luận khác nhau. Mọi người đều tỏ ra thông cảm với vị lãnh đạo này về nạn tắc đường ở Việt Nam và hiến kế để giải quyết được vấn nạn này.
Theo VTC News

Bình luận(0)