Nữ sinh bị Chủ tịch UBMTTQ xã Trường Minh cưỡng hiếp... sinh con

Google News

Sau nhiều lần bị Chủ tịch UBMTTQ xã Trường Minh (nguyên Bí thư đoàn xã trước đó) cưỡng hiếp, cô nữ sinh đã có bầu và sinh con.

Ngày 28/8, thông tin từ ông C bố nữ sinh bị Chủ tịch UBMTTQ xã Trường Minh cưỡng hiếp cho biết, sáng ngày 27/8 Th. chuyển dạ có dấu hiệu sinh non, người thân trong gia đình đã đưa em tới Trạm y tế xã Trường Minh. Mãi tới chiều Th. vẫn đau bụng dữ dội nhưng chưa thể vượt cạn, gia đình vội đưa em xuống Bệnh viện Phụ sản Thanh Hóa và Th. được các bác sỹ ở đây mổ đẻ. Hiện sức khỏe của Th. đang dần ổn định.
Nu sinh bi Chu tich UBMTTQ xa Truong Minh cuong hiep... sinh con
 Ông C. cho biết con gái mình đã mổ đẻ an toàn.
“Trước và sau khi Th. được mổ đẻ, cả gia đình đã túc trực vì lo cháu sinh con đầu lòng lại sinh non. Đồng thời canh gác cẩn thận đề phòng những kẻ xấu sẵn sàng cướp cháu bé sơ sinh hoặc đánh tráo. Gia đình đã báo cáo việc Th. sinh nở mẹ tròn con vuông cho cơ quan công an huyện Nông Cống sớm đưa kẻ hiếp dâm ra trước pháp luật”, ông C. nói.
Trước đó, báo Công lý đã đưa tại thôn Đổi Thôn, xã Trường Minh, huyện Nông Cống 1 nữ sinh đang học cấp III tố cáo bị nguyên Bí thư đoàn xã (hiện nay là Chủ tịch UBMTTQ xã Trường Minh) cưỡng hiếp nhiều lần dẫn tới mang bầu.
Nu sinh bi Chu tich UBMTTQ xa Truong Minh cuong hiep... sinh con-Hinh-2
 Th. đã sinh cậu con trai 2,4 kg.
Sau khi sự việc vỡ lở, người nhà anh H. có xuống nhà xin được giải quyết nội bộ, nhưng sau đó anh H chối bỏ trách nhiệm, thách thức gia đình viết đơn tố cáo. Th. đã phải bỏ học giữa chừng để chờ ngày sinh nở.
Gia đình nữ sinh đã làm đơn tố cáo hành vi bỉ ổi của cán bộ này lên công an huyện Nông Cống. Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, cũng cố hồ sơ vụ việc.
Theo Congly.com.vn

Bình luận(0)