“Nữ quái” trại hòm dùng dao búa giành quyền mai táng tử thi

Google News

(Kiến Thức) - Là nhân viên quản lý trại hòm, Hà chuyên “rình mò” các vụ TNGT chết người rồi cùng đàn em mang dao búa đến giành quyền mai táng tử thi.

Hàng loạt vụ hỗn chiến tranh giành kinh doanh mai táng nạn nhân tử vong vì TNGT do người của trại hòm Ph.Th. (ấp Cầu Xéo, thị trấn Long Thành, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai) với các cơ sở kinh doanh khác xảy ra trên địa bàn huyện Long Thành khiến người dân địa phương vô cùng khiếp sợ, bất bình. Sau thời gian nỗ lực điều tra, công an huyện Long Thành đã bắt khẩn cấp 6 nhân viên, quản lý của trại hòm này để xử lý hành vi “cố ý gây thương tích”
“Kền kền” chờ… TNGT có người chết
Trong số 6 nghi can vừa bị công an huyện Long Thành bắt giữ, đối tượng Nguyễn Thị Hồng Hà là kẻ chủ mưu trong việc cạnh tranh, tranh giành với các cơ sở kinh doanh mai táng khác trên địa bàn dẫn đến hàng loạt vụ hỗn chiến kinh hoàng suốt thời gian qua.
“Nu quai” trai hom dung dao bua gianh quyen mai tang tu thi
 Hàng ngày, đối tượng Hà cùng đàn em "săn lùng" các vụ TNGT chết người xảy ra trên địa bàn để tranh giành bán hòm, thực hiện dịch vụ mai táng và sẵn sàng đâm, chém đối thủ. Ảnh minh họa.
Theo điều tra ban đầu, Hà là em vợ của chủ trại hòm và quản lý công việc tại đây. Hàng ngày, Hà “chỉ đạo” nhân viên, trong đó có đối tượng côn đồ ở địa phương tên Thế từng có tiền án, tiền sự… đi dọc các tuyến đường, quốc lộ để kiểm soát các vụ TNGT chết người. Khi có sự cố, chúng quy tụ lực lượng kéo đến hiện trường để giành quyền cung cấp quan tài, phục vụ mai táng cho các tử thi.
Các vụ tranh giành của chúng với một số cơ sở phục vụ mai táng khác do người thân của nạn nhân yêu cầu đã xảy ra hỗn chiến kinh hoàng làm nhiều người bị thương…
Những vụ hỗn chiến kinh hoàng
Khoảng 15h ngày 12/8, anh Nguyễn Huy Cường (32 tuổi, ngụ huyện Long Thành) điều khiển xe máy chở Phạm Văn Vững (23 tuổi, quê tỉnh Thái Bình) lưu thông trên QL51 (hướng từ Đồng Nai về Bà Rịa - Vũng Tàu). Khi đến trước Bưu cục Phước Thái (xã Phước Thái, huyện Long Thành), do chạy với tốc độ nhanh không làm chủ được tay lái nên Cường đã lao xe vào dải bê tông phân cách giữa đường. Tai nạn khiến Cường, Vững té đập đầu xuống đường tử vong tại chỗ.
“Nu quai” trai hom dung dao bua gianh quyen mai tang tu thi-Hinh-2
BV đa khoa khu vực Long Thành, nơi các đối tượng của cơ sở mai táng Ph.Th truy sát kinh hoàng "đối thủ" để giành tử thi chết vì TNGT vào ngày 23/11/2014. 
Trong lúc cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, giải quyết vụ tai nạn thì người của 2 cơ sở mai táng L.Th và Ph.Th gần đó đã kéo đến tranh nhau để được ưu tiên lo hậu sự cho 2 nạn nhân. Vụ tranh giành kết thúc bằng trận hỗn chiến của 2 cơ sở trại hòm khiến một người bị đâm từ phía sau lưng trọng thương phải cấp cứu tại bệnh viện.
Mới đây nhất, vào chiều 23/11/2014, trong lúc chờ chở xác một nạn nhân bị TNGT tại trước cổng BV Đa khoa Long Thành, nhóm nhân viên trại hòm Ph.Th. đã xảy ra hỗn chiến và dùng mã tấu, dao bầu, kiếm Nhật truy sát kinh hoàng làm trọng thương 3 nhân viên của trại hòm L.Th. gồm Huỳnh Trường Giang (21 tuổi), Mai Hùng Sanh (46 tuổi) và Nguyễn Tấn Sinh (34 tuổi). Sau khi gây án, các đối tượng đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Trước hàng loạt vụ việc gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình hình ANTT trên địa phương, huyện ủy, UBND huyện Long Thành đã chỉ đạo công an huyện tập trung lực lượng truy bắt bằng được các đối tượng để xử lý.
Sau thời gian nỗ lực điều tra, công an huyện Long Thành đã bắt giữ Hà và các đối tượng đồng phạm. Trước thông tin nhóm côn đồ trại hòm Ph.Th bị bắt, người dân địa phương vô cùng phấn khởi, vui mừng.

Hiện cơ quan điều tra công an huyện Long Thành đang tiếp tục truy bắt các đối tượng còn lại.

Vũ Sơn

Bình luận(1)

Minh Hiền

dung nguyen

đây là cỏ rác của xã hội cần phải loại bỏ cho sạch xã hội hoan hô công an huyện long thành