Nhân chứng kể vụ 4 người một gia đình bị sát hại ở HN

Google News

(Kiến Thức) - Liên quan đến vụ 4 người một gia đình bị sát hại, đuổi theo tên trộm không thành, ông Đĩnh chạy vào nhà thì thấy ông Chuân người bê bết máu...

Theo ghi nhận của PV, bao trùm cả xóm nhỏ nơi đây là không khí ảm đạm, tang tóc. Khi xe cứu thương vừa đưa thi thể hai nạn nhân xấu số về đến nơi, tất cả thân nhân gia đình nạn nhân, những người hàng xóm ào ra đưa thi thể nạn nhân vào trong nhà. Xen lẫn trong đó là tiếng khóc ai oán, xót thương "Anh ơi… Anh ơi, anh đâu rồi anh ơi!", "Cháu ơi, cháu đang ở đâu...", "giờ ơi là giời ơi", “sao lại xảy ra cơ sự này…”…
Nhan chung ke vu 4 nguoi mot gia dinh bi sat hai o HN
 Thi thể nạn nhân xấu số được đưa về nhà để làm thủ tục an táng theo phong tục địa phương.
Chia sẻ với báo chí, anh Nguyễn Lương Tuân (con trai cả của ông Nguyễn Lương Chuẩn – nạn nhân trong 4 người một gia đình bị sát hại dã man) cho biết, khoảng hơn 1h sáng 7/12, anh đang ngủ thì nghe thấy em trai mình là Nguyễn Lương Chỉnh kêu cứu. Anh Tuân vội chạy ra xem sự tình thế nào thì thấy mẹ và vợ mình đang giằng co với một người lạ. Anh liền xông vào thì bị đối tượng này đâm một phát vào ngực phải.
Phát hiện hung thủ có dao, anh hô hoán mẹ và vợ buông ra. Đối tượng lạ mặt nhanh chóng trèo qua chum tương, nhảy qua tường chạy thoát. Lúc này, anh Tuân mới biết bố và em trai mình đã bị đâm chết.
Nhan chung ke vu 4 nguoi mot gia dinh bi sat hai o HN-Hinh-2
 Vợ anh Tuân khóc ngất được bà con đưa ra ngoài.
Được biết, thời điểm xảy vụ án, gia đình ông Chuẩn có 8 người, gồm vợ chồng ông Nguyễn Lương Chuẩn, bà Nguyễn Thị Năm, vợ chồng người con trai cả Nguyễn Lương Tuân, người con trai út nguyễn Lương Chỉnh và 3 đứa cháu nội ông Chuẩn. Hiện cả 3 người bị thương gồm Tuân, vợ anh Tuân và bà Năm - mẹ anh Tuân đã được sơ cứu, sức khoẻ ổn định.
Nhan chung ke vu 4 nguoi mot gia dinh bi sat hai o HN-Hinh-3
 Những người có mặt tại đây không ai cầm được nước mắt.
Ông Đỗ Đăng Đĩnh - người đầu tiên tiếp cận hiện trường cho hay, vào thời điểm trên, ông đang ngủ thì thấy tiếng hô hoán bên nhà ông Chuân nên vội cầm chiếc xẻng chạy sang. Ra tới cổng, ông thấy con trai út ông Chuân hô có trộm nên cũng chạy đuổi theo, nhưng chưa nhìn thấy mặt mũi tên trộm đâu.
“Đuổi theo một đoạn thì tôi quay vào nhà, thấy ông Chuân nằm giữa sân, máu bê bết. Thằng Chỉnh (con trai cả) cũng bị đâm, vừa lết từ trên tầng hai xuống, đến sân thì bị gục. Thấy vậy, tôi liền hô mọi người đưa ông Chuân đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng cả 2 bố con anh Chuân tử vong sau đó. Tại hiện trường có rất nhiều vết máu”, ông Đĩnh nói.
Ông Đĩnh cũng cho biết thêm, gia đình ông Chuân có 3 người con, trong đó có một người con gái đầu đã lập gia đình. Ở địa phương gia đình ông Chuân làm nghề mộc.
Nhan chung ke vu 4 nguoi mot gia dinh bi sat hai o HN-Hinh-4
Liên tục có người ngất xỉu vì phải chịu mất mát quá lớn.
“Nhà ông Chuân là gia đình khá giả, trước giờ không mâu thuẫn với ai. Trước hôm xảy ra vụ án gia đình ông Chuân vừa bán chó. Xảy ra vụ án, các đồ vật giá trị không bị mất, chỉ mất một chiếc điện thoại. Năm ngoái, nhà ông Chuân cũng mất trộm, cũng mất điện thoại. Kẻ lạ mặt này thật mất nhân tính. Sao chúng có thể ra tay một cách tàn độc, không thương tiếc như vậy.” – Một số người dân sống gần đó kể lại.
Theo ông Nguyễn Trung Chi, đây là vụ việc mang tính chất nghiêm trọng, UBND xã đề nghị Huyện uỷ, Hội đồng nhân dân, UBND công an Huyện quan tâm chỉ đạo, tổ chức điều ra sớm xác định hung thủ để xử lý. Lãnh đạo xã cũng đã xuống thăm hỏi, động viên, hỗ trợ 3 triệu đồng cho gia đình nạn nhân phối hợp cùng gia đình chuẩn bị làm công việc mai táng.
Hồng Liên

Bình luận(0)