Nhà báo rởm đi Lexus biển giả bị lột mặt nạ

Google News

Nhà báo rởm bị lật tẩy khi đưa chiếc thẻ đã hết hạn cho CSGT Hà Nội. Cả chiếc xe Lexus anh ta đi cũng mang biển giả. 

Khoảng 9h15 phút sáng 19/5, Tổ công tác đội CSGT số 1 do Thượng uý Nguyễn Tuấn Dương và Thiếu uý Nguyễn Thanh Tùng làm nhiệm vụ tại ngã tư Quán Sứ- Trần Hưng Đạo (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) phát hiện xe ô tô Lexus RX 350 BKS 37S-018.18 có biểu hiện nghi vấn nên kiểm tra làm rõ.
Khi vừa bước xuống xe, lái xe Phan Thành Tùng (SN 1987, trú tại Lương Tài, Bắc Ninh) đưa ra một thẻ nhựa ghi là Phóng viên Ban thời sự Truyền hình KTS VTC. Đồng thời, người đi cùng xe là Trần Huy Phúc (SN 1977, ở 634 đường Láng) cũng đưa ra một Thẻ nhà báo đã hết hạn từ năm 2010 với mục đích xin xỏ.
Nha bao rom di Lexus bien gia bi lot mat na
 Hiện Đội CSGT số 1 đã tạm giữ phương tiện để tiếp tục điều tra làm rõ vụ nhà báo rởm đi xe biển số giả.
Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Tổ công tác đã xác định hai chiếc thẻ trên đều không phải do cơ quan chức năng cung cấp.
Tiếp tục kiểm tra giấy tờ xe mà nhà báo rởm sử dụng, đúng như phán đoán, BKS 37S-018.18 có dấu hiệu giả mạo khi không trùng với đăng ký kiểm định và giấy tờ xe có BKS trên.
Xác minh tại Cục CSGT Bộ Công an, được biết, chủ phương tiện là Lê Văn Luận ở TP Vinh. Xe đã được bán cho một người ở Hà Nội từ tháng 5/2011. Hiện BKS của xe đã bị Phòng CSGT CA tỉnh Nghệ An thu hồi.
Về phía hai người trong xe, sau khi xin xỏ không được đã bỏ đi.
Thượng tá Nguyên Văn Quỹ, Đội CSGT số 1 cho biết, sau khi xác minh được toàn bộ vụ việc, Đội đã tạm giữ phương tiện, chuyển cơ quan chức năng điều tra làm rõ vụ nhà báo rởm đi xe Lexus biển giả.
Theo Hà nội mới

Bình luận(0)