Hy hữu: Cả nạn nhân, hung thủ đều sa lưới pháp luật

Google News

(Kiến Thức) - Phát hiện các đối tượng từng cướp tài sản của mình nên anh Đức đã bắt giữ. Tuy nhiên nạn nhân cũng "sa lưới" vì hành vi "giao cấu với trẻ em".

Chiều nay (6/10), cơ quan CSĐT công an TX Dĩ An, tỉnh Bình Dương cho biết: Đang tạm giữ hình sự Mai Sỹ Đức (24 tuổi, quê tỉnh Thanh Hóa) về hành vi "giao cấu với trẻ em".
Liên quan đến vụ án, công an cũng đã bắt giữ Nguyễn Thị Tr. (15 tuổi, quê tỉnh Nghệ An) và đang tiếp tục truy bắt đồng phạm của An là các nghi can Tùng, Đường, Dũng (chưa rõ lai lịch) để xử lý hành vi "cướp tài sản".
Ảnh minh họa. 
Theo điều tra ban đầu, giữa tháng 9/2014 trong 1 dịp đi chơi ở khu hành chính TX Dĩ An, Tr. gặp và quen với Đức. Sau đó Tr. đã kể lại vụ việc quen Đức cho người bạn khác của mình tên Tùng nghe. Tùng bàn với Tr. "giăng bẫy tình" để cướp tài sản của Đức và được Tr. đồng ý.
Tối 2/10, Tr. gọi Đức chở đi chơi và chủ động rủ Đức vào khách sạn trên địa bàn phường An Bình để quan hệ. Tại đây Tr. đã nhắn tin báo địa chỉ, số phòng của khách sạn cho Tùng cùng 2 đồng bọn Dường, Dũng đến gây án.
Khoảng 22h cùng ngày, Tùng và đồng bọn xông vào phòng, lấy lý do Đức "quan hệ với trẻ em" nên hăm dọa báo công an. Chúng yêu cầu anh Đức "bồi thường 10 triệu đồng" và cướp chiếc ví có thẻ ATM và 2 triệu đồng cùng ĐTDĐ. Cả bọn đánh đập buộc nạn nhân phải "bật mí" mật khẩu tài khoản ATM rồi rút toàn bộ số tiền 14 triệu đồng.
Đến tối 5/10, phát hiện Tùng chở Tr. đi trên địa bàn phường Dĩ An, TX Dĩ An, anh Đức đuổi theo và truy hô nhưng chỉ bắt được Tr., riêng tên Tùng đã chạy thoát.
Tại CQĐT, Tr. đã khai nhận toàn bộ hành vi cùng đồng bọn gây ra vụ cướp tài sản của anh Đức. Công an cũng xác định Đức có hành vi quan hệ tình dục khi Tr. chưa đủ tuổi vị thành niên nên đã tiến hành bắt giữ để xử lý.
Vũ Sơn

Bình luận(10)

Minh Hiền

Lương Minh

Phạm tội không đợi tuổi, tuổi còn nhỏ nhưng đã có suy nghĩ như thế này rồi chắc lớn còn làm những chuyện còn đáng sợ nữa.

Minh Hiền

Trần Thị Mỹ Dung

Ngu thì chịu thôi chứ biết trách ai bây giờ

Minh Hiền

dan

Đúng là hay thật vừa có tội vừa là bị hại. Nhưng tội giao cầu với trẻ em là nặng nhất. Đáng đời yêu râu xanh gặp phải ma nữ thời hiện đại.

Minh Hiền

Vũ Văn

Liều ăn nhiều, ngu chết cả đám.

Minh Hiền

jacket

Ai cũng đáng phải trả giá với những hành động của mình hết. Kẻ tám lạng người nửa cân

Minh Hiền

tung

Câu chuyện này giống như trong phim thật. Kết cục bất ngờ. Nhưng có hậu

Minh Hiền

loan anh

Vô tình rồi lại vô tình để rồi cả hai đi vào một ngõ cụt

Minh Hiền

hoa

Cái bẫy được giăng ra và con mồi đã mắc bẫy. Nhưng rồi cả mồi và người gài bẫy điều đi vào ngõ cụt. Ông trời có mắt.

Minh Hiền

THANH

Qủa là một trường hợp khó đỡ. Cả hai điều là bị cáo.

Minh Hiền

thai thinh

Đúng là hi hữu thật. Đọc xong cũng không nín được cười. Ham gái thì chết. Con gái bây giờ chứ đâu phải ngày xưa.