Hung thủ giết chết tình địch trong vườn cao su đầu thú

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi dùng dao đâm chết tình địch trong vườn cao su, Kiệt đã bỏ trốn đến nhiều nơi, biết không thể trốn thoát nên hắn đã ra đầu thú.

Ngày 4/12, cơ quan CSĐT – Công an tỉnh Bình Dương đã tiến hành bắt tạm giam đối tượng Nhâm Anh Kiệt (SN 1979, quê Sóc Trăng) để điều tra, làm rõ về hành vi “Giết người”.

Theo hồ sơ vụ án, Kiệt và chị Phạm Thị Xinh (SN 1976, quê Thanh Hóa) cùng làm chung công ty chăn nuôi Trực Điền (xã Lai Uyên, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương) và chung sống với nhau như vợ chồng từ năm 2007.
 Sau nhiều ngày bỏ trốn, Kiệt đã ra đầu thú tại công an.

Đến tháng 10/2014, chị Xinh nảy sinh tình cảm với một người đàn ông khác cùng làm chung công ty có tên là Nguyễn Văn Thành (SN 1971, ngụ huyện Phú Giáo). Kiệt biết được mối quan hệ này nên đã nhiều lần xảy ra mâu thuẫn với chị Xinh.

Khoảng 17h ngày 26/10, Kiệt biết được anh Thành và chị Xinh rủ nhau đi chơi nên đã chuẩn bị 1 cây búa và 1 con dao Thái Lan đi theo với ý định sẽ giết chết “tình địch”.

Khi anh Thành và chị Xinh chở nhau đến lô cao su thuộc ấp Hố Muôn, xã Lai Uyên ( huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương) thì Kiệt nhảy ra chặn đường rồi rút dao ra đâm, chém nhiều nhát vào người anh Thành khiến nạn nhân gục chết tại chỗ.

Gây án xong, Kiệt bỏ trốn đến nhiều nơi. Biết không thể trốn thoát nên y đã quay về đầu thú tại cơ quan công an.

Cơ quan CSĐT – Công an tỉnh Bình Dương đã tiến hành truy tìm và thu giữ hung khí liên quan đến vụ án để phục vụ công tác điều tra.

Hiện đối tượng Kiệt đang bị tạm giữ để điều tra làm rõ vụ việc.

Thiên Dũng

Bình luận(0)