Hot girl quỵt tiền taxi bị mắng chửi té tát

Google News

Cô nàng hot girl quỵt tiền tiếp tục gây xôn xao vì bị mắng chửi té tát do trắng trợn không chịu trả tiền taxi.

Mới đây, cô nàng hot girl quỵt tiền từng được dân mạng biết đến bởi những hành vi quỵt tiền ăn, quỵt tiền xe ôm, quỵt tiền nhà nghỉ.... lại tiếp tục gây xôn xao dân mạng khi bị cho là quỵt trắng trợn 400 nghìn tiền ta xi.
Tối ngày 21/4 “hot girl Bella” lại tiếp tục gây sốc khi bị tố là quỵt 400 nghìn tiền xe taxi trên đoạn đường Nguyễn Văn Cừ (Gia Lâm, Hà Nội). Sự việc đã thu hút sự chú ý của người đi đường. Ai cũng lắc đầu ngán ngẩm với hành động của cô gái trẻ này.
Nhìn cách đứng nói chuyện, cũng như thái độ của cô gái nhiều người không giấu nổi sự bất bình. Nhiều bạn trẻ còn cho rằng đây là hành vi đáng bị lên án của hot girl Bella.
Hot girl quyt tien taxi bi mang chui te tat
Hot girl Bella" ngang nhiên đứng chống tay đôi co với tài xế taxi. (Ảnh cắt từ clip)
Nickname Quang Tùng cho rằng: “Đúng là hết chỗ nói vẫn cái cô quỵt 70 tiền xe ôm đây mà. Người ta đã mất công chở đi cả đoạn đường xa thế, còn tính quỵt tiền thì chị rồi, gặp phải thanh niên cứng xem, biết nói được gì”.
Nick name Mũm Mĩm lên tiếng: “Còn trẻ mà đã thế này rồi, về già còn sao chứ. Chỉ thích hưởng thụ lười lao động nên mới thế đấy. Có 400 nghìn thôi sao tính quỵt của người ta vậy”.
“Chẳng liên quan, nhưng mình biết tỏng cô này rồi. Xem mấy clip liền nhé, từ ăn uống, vào quán net, ăn pizza…bịa ra đủ chuyện để quỵt tiền, mới đây là vào nhà nghỉ nào đó xong định lẻn đi bị chú bảo vệ bắt được, người ta còn bắt để lại cái đồng hồ. Nhục thế chứ lị”- một bạn trẻ lên tiếng.
Trước đó, cô gái này từng gây rung động dân mạng khi "vay tạm" của một người xe ôm 70 nghìn đồng để trả cho nhà nghỉ rồi nhờ chú này trở đi quãng đường từ Láng tới phố Huế. Tuy nhiên, sau khi tới chỗ cần tới cô gái đã “quỵt” tiền và trở mặt. Thậm chí cô ta còn dùng iPad để nói chuyện với ai đó rằng mình bị oan.
Hot girl quyt tien taxi bi mang chui te tat-Hinh-2
 Hot girl "quỵt tiền" từng dính những vụ lùm xùm gây xôn xao dân mạng.
Trước thái độ tráo trở của cô gái, bác xe ôm tức giận phản pháo lại hành động của cô gái. Những người dân xung quanh thương cảm người đàn ông nên đã lên tiếng bênh vực. Một người đã đứng ra ngăn cản, hoàn trả giúp số tiền nói trên.
Cô gái không những không cảm ơn, còn có thái độ hỗn láo khi nhổ nước bọt về phía người giúp mình. Thậm chí còn nói ra những lời phản cảm với người lớn đứng ở đó. Bức xúc hai người phụ nữ trung tuổi không kìm chế được sự tức giận đã đánh cô ta.
Hot girl quyt tien taxi bi mang chui te tat-Hinh-3
 Những người dân bức xúc trước hành vi "quỵt" vô lý của cô nàng này.
Trao đổi về hành vi của cô gái, cô giáo Trần Ly (Giáo viên GDCD Ngô Sĩ Liên chia sẻ, đây là một hiện tượng đáng buồn trong rất ít các bạn trẻ hiện nay. Cũng bởi xuất phát từ tâm lý “lười lao động, thích hưởng thụ”. Theo nhiều dân mạng chia sẻ, cô gái từng “vướng” vào không ít lùm xùm xoay quanh vấn đề quỵt tiền. Khi bị phát hiện cô gái còn mắng mỏ chửi bới người giúp đỡ mình, đây là hành động vô cùng phản cảm.
Không chỉ vậy, đây là một hành vi đáng xấu hổ, khó có thể chấp nhận được. Đành rằng người nghèo khổ, túng quẫn, tha phương cầu thực còn có thể hiểu. Còn đây là thanh niên khỏe mạnh, chân tay lành lặn, chưa kể cô ta ăn khá sành điệu, thậm chí còn xài iPad,…
Hiện tại, câu chuyện vẫn đang tạo nên nhiều tranh cãi trong dân mạng.

Theo Nguoiduatin

Bình luận(0)