Hiếp dâm cô gái tâm thần, “yêu râu xanh” bị tóm gọn

Google News

Chuốc rượu cho cha ruột cô gái say, thanh niên 23 tuổi đã hiếp dâm cô gái tâm thần.

Chiều 2/12, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Phan Tý Em (23 tuổi, ngụ xã Hòa Thành, TP. Cà Mau) để điều tra về hành vi hiếp dâm.
Nghi can này bị bắt giữ sau khi có kết quả giám định tâm thần của chị T (20 tuổi, xã Tân Trung, huyện Đầm Dơi), nạn nhân của vụ án.
Hiep dam co gai tam than, “yeu rau xanh” bi tom gon
 Bố mẹ nạn nhân kể lại vụ việc.
Theo cảnh sát sở tại, vụ án đã được khởi tố hơn hai tháng trước. Tuy nhiên, chưa thể bắt giữ Tý Em vì thanh niên này quanh co, chối tội và cho rằng chị T đồng thuận. “Sau khi có quả chứng minh chị T bị bệnh tâm thần, chúng tôi đã bắt khẩn cấp Tý Em” – một cảnh sát cho biết.
Thông tin ban đầu, ngày 22/9, Tý Em theo vợ về quê vợ ở xã Tân Trung chơi. Tại đây, thanh niên này quen biết với anh Huỳnh Văn T. (cha ruột chị T). Sau đó Tý Em rủ anh T. tổ chức tiệc nhậu và rủ anh T. đến nhà hàng xóm nhậu tiếp.
Sau khi thấy anh T. say rượu, Tý Em lẻn về nhà bạn nhậu hiếp dâm chị T. Do bị tâm thần nên chị T không kháng cự. Tuy nhiên vụ việc bị người dân địa phương phát hiện và “yêu râu xanh” bị bắt giao công an.
Vụ việc đang được điều tra làm rõ.
Theo Dân Việt

Bình luận(0)