Hàng chục cảnh sát đang vây nhà trọ giải cứu người phụ nữ

Google News

(Kiến Thức) - Hàng chục cảnh sát đang vây nhà trọ giải cứu người phụ nữ. Một chiếc môtô PKL và một túi xách được mang tới đáp ứng yêu cầu của đối tượng.

15h: Sau hơn 8 tiếng căng thẳng, lực lượng cảnh sát cơ động đã đột kích phòng trọ, tóm gọn hung thủ và đưa con tin ra ngoài an toàn.
14h30: Toàn bộ nhà dân quanh khu vực phải đóng kín cửa theo yêu cầu của hung thủ, chỉ cần người nào gây ra tiếng động sẽ rất nguy hiểm cho tính mạng của người phụ nữ đang bị khống chế. Toàn bộ tuyến đường Tân Thới Hiệp đã bị phong tỏa, không có bất cứ phương tiện nào được di chuyển qua đây. Một vài xe cứu thương và xe cứu hỏa đã được huy động tới gần hiện trường.
14h15: Cảnh sát cho mang tới một chiếc mô tô phân khối lớn và một túi xách đáp ứng yêu cầu của đối tượng. Hiện toàn bộ lực lượng cảnh sát và người dân đã phong tỏa khỏi khu vực hiện trường quanh phòng trọ bán kính khoảng 200m. Tất cả đều nín thở hồi hộp chờ đợi, hiện trường gần như không một tiếng động.
13h40: hàng trăm người tiếp cận căn phòng mà không có bất cứ sự can thiệp nào củacảnh sát. Bất ngờ hung thủ la hét khiến tất cả hoảng sợ bỏ chạy gây cảnh hỗn loạn. Tuy nhiên không ai còn nghe tiếng của nạn nhân. Hung thủ đang tiếp cận bình ga 12kg, trên tay cầm giấy và bật lửa. Tính hình hết sức căn thẳng.
 Hung thủ ôm bình gas 12kg, tay cầm bật lửa, cố thủ bên trong nhà trọ.
Lúc 13h30, tình hình bên ngoài hết sức căng thẳng. Không còn sự hiện diện của lực lượng cảnh sát mặc cảnh phục; hàng trăm người dân vây kín hiện trường. Trong căn phòng trọ số 3, hung thủ đóng kín cửa cùng nạn nhân bên trong. Điện tại khu vực đã bị cô lập và nhiều người tỏ vẻ lo ngại cho sức khoẻ con tin.
Đến gần 12h trưa nay (8/8), công an TP HCM đã điều chiếc taxi 7 chỗ đến hiện trường để đáp ứng yêu cầu của đối tượng nam thanh niên đang khống chế một phụ nữ trong phòng trọ trên đường Tân Thới Hiệp, quận 12.
Trước đó khoảng 7h cùng ngày, người thanh niên này đến phòng trọ ở phường Tân Thới Hiệp và đóng kín cửa khống chế một phụ nữ trong phòng.
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. 
Nghe tiếng truy hô, người dân đã báo chính quyền và lực lượng công an đã có mặt nhưng đối tượng vẫn cố thủ, la hét dù công an yêu cầu thả con tin.
 Chiếc taxi rời khỏi hiện trường, trên xe chỉ có tài xế. 
Suốt hơn 4h, hung thủ vẫn cố thủ đe dọa đến sự an nguy nguy của con tin và đưa ra nhiều điều kiện nhưng không được đáp ứng. Tuy nhiên đến gần 12h cùng ngày, hung thủ yêu cầu đưa chiếc taxi 7 chỗ đến hiện trường và lực lượng công an đã điều phương tiện đến để bảo đảm an toàn tính mạng con tin.
 Hàng trăm người hiếu kỳ vây kín hiện trường theo dõi vụ việc.
Hàng chục trinh sát đang bao vây xung quanh phòng trọ có khoảng 4-5 phòng cũ kỹ, mái lợp tôn. Hiện đối tượng đang “ra lệnh” mọi người tránh xa để tìm cách ra xe tìm đường tẩu thoát.
12h trưa, các trinh sát nới vòng vây, dạt sang hai phòng bên cạnh. Một trinh sát mang chiếc giỏ màu xám đặt trước cửa phòng, nơi nghi phạm đang khống chế nạn nhân. Trước đó, chiếc taxi rời khỏi hiện trường, trên xe chỉ có tài xế. Một cảnh sát bảo vệ vòng ngoài nhận định, có thể nghi can thay đổi yêu cầu.
Hàng trăm người hiếu kỳ vây kín hiện trường theo dõi vụ việc…

PV Kiến Thức liên tục cập nhật thông tin từ hiện trường... (nhấn F5)

Thiên Dũng - Vũ Sơn

Bình luận(0)