Đi nhờ xe, thiếu nữ 16 tuổi bị hãm hiếp tập thể

Google News

(Kiến Thức) - Ba đối tượng nhận lời chở thiếu nữ về nhà nhưng trên đường thì rẽ vào khu rừng thực nghiệm, thay nhau hiếp dâm.

Nguồn tin từ VKSND huyện CưM'gar, tỉnh Đắk Lắk cho biết, vừa phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Trần Bĩnh Tâm (21 tuổi), Nguyễn Trọng Sự (24 tuổi) và Võ Anh Tài (24 tuổi), ngụ cùng xã EaKiết, huyện CưM'gar để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em.
 Ảnh minh họa
Trước đó, khoảng 20h30 hôm qua, em Nguyễn Thị L. (16 tuổi) tạm trú tại xã EaKiết, huyện CưM'gar đi đến quán “Bi da Hạnh” ở xã EaKiết để nhờ bạn chở về nhưng không được. Lúc này tại quán có Trần Bĩnh Tâm; Võ Anh Tài và Nguyễn Trọng Sự đang chơi ở quán. Khi thấy L., các đối tượng này ngỏ ý chở về.
Tưởng đã gặp được những người bạn tốt, L. đồng ý để những đối tượng này chở mình về nhà. Thế nhưng khi L. đã lên xe, 3 đối tượng trên đã không chở
L. về như đã hứa mà chở vào khu rừng thực nghiệm thuộc Thôn 5, xã EaKiết. Tại đây, các đối tượng trên đã khống chế và thực hiện hành vi hiếp dâm nạn nhân.
• Tên nạn nhân đã được thay đổi

Khắc Lịch

Bình luận(0)