CSGT bị taxi Mai Linh hất lên nắp ca-po bất tỉnh giờ ra sao?

Google News

(Kiến Thức) - Thượng úy Long - chiến sĩ CSGT bị taxi Mai Linh hất lên nắp ca-po vẫn chưa hết bàng hoàng về vụ việc xảy ra ngày 25/8.

Như báo chí đã đưa tin vụ việc CSGT bị taxi Mai Linh hất lên nắp ca-po trưa ngày 25/8, tại ngã tư Phan Chu Trinh - Trần Hưng Đạo khiến nạn nhân bất tỉnh. Lực lượng CSGT và người dân ở Hà Nội đã phải truy đuổi trên quãng đường khoảng 5km mới dừng được chiếc xe để xử lý đang khiến dư luận vô cùng xôn xao.
CSGT bi taxi Mai Linh hat len nap ca-po bat tinh gio ra sao?
 Chiếc taxi Mai Linh đâm CSGT Hà Nội. Ảnh: Tuổi Trẻ.
Ngay sau khi xảy ra vụ việc, nạn nhân được xác định là thượng úy Phạm Quốc Long (SN 1983), đang công tác tại Đội CSGT số 1 Công an TP Hà Nội. Còn tài xế gây ra vụ việc là Nguyễn Văn Dũng (SN 1984, ở Sóc Sơn, Hà Nội).
Được biết, sau khi thượng uý Long bị hất lên nắp ca-po bất tỉnh, người dân đã nhanh chóng đưa nạn nhân vào Bệnh viện Việt Đức, Hà Nội điều trị. Sáng nay (26/8), Thượng úy Long được chuyển sang Bệnh viện Công an TP Hà Nội để tiếp tục theo dõi.
CSGT bi taxi Mai Linh hat len nap ca-po bat tinh gio ra sao?-Hinh-2
 Thượng úy Long (ảnh nhỏ) vẫn đang được điều trị trong bệnh viện sau khi bị taxi Mai Linh (ảnh to) đâm.
Trao đổi với phóng viên Kiến Thức Thượng úy Long cho biết vẫn chưa hết bàng hoàng và chưa thể nhớ rõ mọi chuyện xảy ra.
"Tôi chỉ nghe đồng đội nói sau khi bị taxi đâm vào người tôi bị ngã lộn nhiều vòng và bất tỉnh, sau đó mọi người đưa vào bệnh viện điều trị. Đến hôm nay tôi vẫn chưa thể nhớ chi tiết được mọi chuyện", Thượng úy Long cho hay.
Đội phó Đội CSGT số 1 Công an TP Hà Nội, Đại úy Nguyễn Minh Đức cho biết: "Thời điểm xảy ra vụ việc, tổ công tác của Thượng úy Long gồm 4 đồng chí làm nhiệm vụ đi tuần tra, kiểm soát khi đến điểm Hai Bà Trưng - Hỏa Lò (Hà Nội) thì xảy ra vụ việc.
Hiện tại, Thượng úy Long vẫn đang phải nằm điều trị trong bệnh viện vì bị taxi đâm gãy phần cổ tay phải".
Vụ việc đang được làm rõ.
Mạnh Hưng

Bình luận(0)