Cho ở nhờ, hai trai trẻ hiếp dâm con gái bà chủ

Google News

Hai đối tượng đang bị điều tra về hành vi hiếp dâm con gái bà chủ - vốn được mẹ nạn nhân cho ở nhờ để giảm tiền phòng trọ.

Liên quan tới vụ hai trai trẻ hiếp dâm con gái bà chủ, theo tin tức báo Công an TP HCM, công an quận 7 (TP HCM) đang tạm giữ 2 anh em ruột Huỳnh Ngọc Nhân (SN 1987) và Huỳnh Đinh Nghĩa (SN 1996, quê Gia Lai) để điều tra về hành vi Giao cấu với trẻ em.
Cho o nho, hai trai tre hiep dam con gai ba chu
Ảnh minh họa. 
Theo kết qua điều tra, Đào (SN 1969, ngụ quận Tân Phú) có quen biết với 2 anh em Nhân - Nghĩa từ hồi còn ở trọ tại quận 4. Sau đó, bà Đào cùng con gái tên Nhung (SN 2000) chuyển đến thuê phòng tại khu nhà trọ trên đường Phạm Hữu Lầu, quận 7.
Khoảng đầu tháng 1/2015, bà Đào gặp lại 2 anh em Huỳnh Ngọc Nhân và Huỳnh Đinh Nghĩa. Thấy 2 anh em đang tìm nhà trọ nên bà giới thiệu về khu xóm trọ nơi mình ở để sống cùng cho vui. Tại đây, 2 anh em này thuê phòng sát bên cạnh phòng bà Đào
Thấy 2 anh em Nhân - Nghĩa tính tình hòa đồng nên chỉ 1 tháng sau bà đồng ý cho 2 anh em chuyển sang ở chung phòng để giảm bớt tiền nhà trọ
Hai anh em Nhân – Nghĩa thường xuyên chạm mặt với con gái bà Đ nên nảy sinh ý đồ xấu. Nửa đêm một ngày đầu tháng 3/2015, nhân lúc mọi người đi vắng chỉ còn một mình Nhân và cháu K.N ở nhà, tên Nhân đã lẻn lên gác dụ dỗ quan hệ tình dục với cháu K.N. Đến sáng cùng ngày, Nhân tiếp tục rủ K.N làm “chuyện người lớn” với mình thêm một lần nữa.
Sau khi quan hệ với cháu, Nhân kể với em trai rồi cả hai cùng chuyển nhà trọ sang quận 8 ở và cắt đứt liên lạc với Nhung. Tuy nhiên, Nghĩa vẫn tìm cách liên lạc với cô bé. Biết cháu Nhung dễ dàng dụ dỗ nên Nghĩa bắt đầu buông lời ngon ngọt để tán tỉnh. Chỉ trong một thời gian ngắn từ tháng 4/2015 - 5/2015, Nghĩa thường xuyên chở bé đến khách sạn ở quận 7 để quan hệ tình dục. Thấy con gái gần đây có nhiều biểu hiện bất thường bên bà Đào tra hỏi thì tá hỏa khi biết con gái mình đã bị 2 anh em Nhân - Nghĩa hại đời. Cuối tháng 8/2015, bà dẫn con gái đến cơ quan công an tố cáo hành vi của 2 yêu râu xanh này.
Nhận được đơn tố cáo, công an Q.7 tiến hành mời hai anh em Nhân – Nghĩa đến làm việc. Tại đây, cả hai đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình nên bị cơ quan công an tạm giữ để lập hồ sơ xử lý theo đúng quy định của pháp luật.
Cũng vì thường xuyên chạm mặt người em vợ đang lớn nên người anh rể đã hại đời cô gái 19 tuổi trong rẫy vắng vẻ
Theo Pháp luật TP HCM, Ngày 25/8, tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hàm Tân (Bình Thuận) cho biết, đang củng cố hồ sơ, lấy lời khai những người liên quan để xử lý hành vi hiếp dâm của Nguyễn Văn Vương (30 tuổi) ngụ thôn Tân Quang, xã Sông Phan.
Được biết, sáng 20/8 Vương dụ em vợ là PTC (19 tuổi) vào rẫy để thu hoạch nông sản.
Khi tới rẫy không thấy ai C đã nghi ngờ nhưng chưa kịp nói gì thì đã bị Vương khống chế giở trò đồi bại. Lợi dụng lúc Vương ngủ, mất cảnh giác, C đã bỏ chạy thoát thân cùng gia đình đến báo cơ quan công an.
Theo ĐSPL

Bình luận(0)