Chiều nay Bắc Bộ có mưa lớn trên diện rộng

Google News

(Kiến Thức) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương dự báo, từ chiều nay (11/9), khu vực Bắc Bộ sẽ có mưa lớn trên diện rộng.

Sáng cùng ngày, ở phía Đông Nam khu vực Hà Nội có đám mây đối lưu phát triển dịch chuyển về phía Trung tâm Hà Nội. Đám mây dông đã gây mưa rào và dông cho khu vực trung tâm Hà Nội và các vùng lân cận. 
Trung tâm Khí tượng Quốc gia cảnh báo, Hà Nội vẫn có mưa lớn chiều nay và ngày mai. Cần đề phòng trong cơn dông có gió giật mạnh và ngập úng một số tuyến phố Hà Nội.
Tại TP.HCM, chiều qua (10/9), cơn mưa như trút nước đến bất chợt khiến nhiều tuyến phố ngập nặng. Dự báo, khu vực TP.HCM còn mưa khoảng 1-2 ngày tới vào buổi chiều và tối.
 Chiều qua (10/9), cơn mưa như trút nước đến bất chợt khiến nhiều tuyến phố TP.HCM ngập nặng. Ảnh: NLĐ
Dự báo thời tiết các vùng trong cả nước ngày và đêm 11/9:
Phía Tây Bắc Bộ: Mây thay đổi, ngày có mưa rào và dông vài nơi, đêm có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ: 22 – 25 oC. Nhiệt độ cao nhất từ: 30 – 33 oC.
Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông, riêng nam Đồng Bằng có nơi mưa vừa, mưa to và dông. Gió đông đến đông nam cấp 2 - 3. Nhiệt độ thấp nhất từ: 23 – 26 oC. Nhiệt độ cao nhất từ: 29 – 32 oC
Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Nhiều mây, có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và rải rác có dông. Gió nhẹ. Vùng núi cần đề phòng lũ quét và sạt lở đất. Nhiệt độ thấp nhất từ: 22 – 25 oC. Nhiệt độ cao nhất từ: 27 – 30 oC
Đà Nẵng đến Bình Thuận: Nhiều mây, ngày có mưa rào rải rác và có nơi có dông, đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2 – 3. Nhiệt độ thấp nhất từ: 24 – 27 oC. Nhiệt độ cao nhất từ: 29 – 32 oC.
Tây Nguyên: Nhiều mây, chiều và đêm có mưa rào và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 2 - 3. Nhiệt độ thấp nhất từ: 20 – 23 oC. Nhiệt độ cao nhất từ: 27 – 30 oC.
Nam Bộ: Nhiều mây, chiều và đêm có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 2 – 3. Nhiệt độ thấp nhất từ: 23 – 26 oC. Nhiệt độ cao nhất từ: 29 – 32 oC.
Hà Nội: Nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông. Gió đông đến đông nam cấp 2 - 3. Nhiệt độ thấp nhất từ: 23 – 26 oC. Nhiệt độ cao nhất từ: 26 – 29 oC.
Tiểu Phong

Bình luận(0)