Cảnh sát giải cứu thanh niên người đầy máu ngồi trên tầng cao

Google News

(Kiến Thức) - Nam thanh niên “ngáo đá” ngồi vắt vẻo trên tường cao hơn 20m la hét gây náo loạn cả KDC và CS PCCC phải điều lực lượng đến giải cứu.

Vụ việc nam thanh niên “ngáo đá” la hét trên tấm đan chắn đầu cửa sổ cao hàng chục mét xảy ra rạng sáng 5/11 trước địa chỉ số 837 Trần Xuân Soạn, phường Tân Hưng, quận 7, TP HCM.
Vào thời điểm trên, nhiều người dân địa phương bất ngờ phát hiện đối tượng là nam thanh niên (chưa rõ danh tính) ngồi vắt vẻo trên một tấm đan chắn đầu cửa sổ của một nhà trẻ.
Canh sat giai cuu thanh nien nguoi day mau ngoi tren tang cao
Nam thanh niên cố thủ trên tấm đan cao hàng chục mét la lối gây náo loạn 
Gã thanh niên người đầy máu me, có biểu hiện bị ngáo đá, la hét và nói những lời vô nghĩa. Vụ việc khiến hàng trăm người hiếu kỳ vây kín hiện trường để theo dõi.
Canh sat giai cuu thanh nien nguoi day mau ngoi tren tang cao-Hinh-2
Nam thanh niên được Cảnh sát giải cứu và hiện đang được chăm sóc sức khoẻ tại Công an phường.
Nhận được thông báo, công an quận 7 đã nhanh chóng tới hiện trường giữ trật tự và ổn định giao thông. Ngay sau đó, Cảnh sát PCCC TP HCM đã điều hai xe thang cùng nhiều chiến sĩ đến để triển khai việc cứu hộ. Khi hai cảnh sát đã tiếp cận gần chỗ đối tượng thì bất ngờ đối tượng này tự leo sang xe thang chuyên dụng và được cảnh sát đưa xuống đất an toàn.
Hiện Công an phường Tân Hưng đang tạm giữ đối tượng để xác minh nhân thân và làm rõ sự việc.
VS

>> xem thêm

Bình luận(0)