Ca nô đâm vào trụ cầu gãy đôi, 9 người thương vong

Google News

Trong tổng số 9 người đi trên ca nô đâm vào trụ cầu gặp nạn có 2 người tử vong, 7 người khác bị thương. Phương tiện hư hỏng hoàn toàn.

Chiều 24/11, ông Phan Văn Đang - Chủ tịch UBND xã Viên An, huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau cho biết, vào khoảng 12 giờ 30 trưa nay (24.11), một ca nô đâm vào trụ cầu nghiêm trọng xảy ra tại ấp Sắt Cò, xã Viên An. Vụ tai nạn khiến 2 người chết, 7 người bị thương.
Ca no dam vao tru cau gay doi, 9 nguoi thuong vong
 Tìm kiếm chiếc canô và tài công Lý Thái Sơn
Thông tin ban đầu: Vào khoảng thời gian trên, ca nô của dịch vụ Hồng Hân (thị trấn Năm Căn, huyện Năm Căn) chở theo 9 người (trong đó có 7 hành khách, một hướng dẫn viên, một tài công) chạy hướng từ Đất Mũi về thị trấn Năm Căn. Khi đến cầu Sắt Cò, chiếc ca nô tông trực diện vào trụ cầu.
Ca no dam vao tru cau gay doi, 9 nguoi thuong vong-Hinh-2
 Đến 16 giờ chiều cùng ngày, thi thể anh Đại được tìm thấy
“Ca nô lao vào trụ cạnh nhịp giữa cầu, gãy đôi, hành khách văng ra trôi trên sông. Rất may, người dân địa phương kịp thời cứu được 7 người (hành khách ở TP HCM và Việt kiều Australia) đưa vào Bệnh viện Năm Căn cấp cứu trong tình trạng bị gãy chân, tay, bị thương nhiều nơi trên cơ thể. Đáng tiếc, người hướng dẫn viên tên Đại đã tử vong, tài công ca nô là anh Lý Thái Sơn (24 tuổi) mất tích. Hiện đã vớt được anh Đại, phương tiện và tung tích anh Sơn đang được tìm kiếm” – Chủ tịch UBND xã Viên An nói.
Theo Dân việt

Bình luận(0)