Bình Phước: Chi tiết nữ dược sĩ hạ độc gia đình hàng xóm

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ vì mâu thuẫn trong việc đặt biển hiệu sát nhà, đối tượng là nữ dược sĩ hạ độc cả gia đình hàng xóm.

Liên quan tới vụ việc kinh hoàng nữ dược sĩ hạ độc cả gia đình hàng xóm, ngày 24/8, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Phước đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp Phạm Thị Ngọc Chiến (35 tuổi, ngụ TX Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước) vì hành vi “giết người”.
Cả nhà 6 người suýt toi mạng
Sáng sớm ngày 20/8, chị Lê Thị Nga (ngụ đường Lê Duẩn, TX Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước) dậy thật sớm để lấy nước giếng sinh hoạt, nấu nước pha sữa cho hai đứa con nhỏ 2 và 4 tuổi của mình.
Binh Phuoc: Chi tiet nu duoc si ha doc gia dinh hang xom
Hai điểm kinh doanh của gia đình anh Đôn và nữ dược sĩ Chiến. 
Như thường lệ, chị Nga bom nước rồi dùng rửa mặt và cảm thấy da mặt bỏng rát, ngứa ngáy, mẫn đỏ đến khó chịu nên vội kêu chồng là anh Giang Quý Đôn (31 tuổi) dậy xem sự thể.
“Lúc đó cả 2 vợ chồng tôi nghe nồng nặc mùi thuốc trừ sâu khắp nhà nên toả ra đi tìm nhưng không phát hiện gì. Đến khi mở nắp giếng ra thì tôi té xỉu vì ngộp thở trước mùi thuốc độc từ dưới giếng bốc lên và vội điện báo người thân đưa cả 2 vợ chồng vào bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước cấp cứu”, anh Đôn kể lại.
Ngay sau đó, 4 người con của vợ chồng anh Đôn (trong đó có 2 đứa bé chỉ mới 2 và 4 tuổi) đã được cha mẹ anh Đôn đưa về nhà mình chăm sóc và vụ việc được trình báo Công an TX Đồng Xoài đến điều tra làm rõ.
Đòn độc của nữ dược sĩ
Ngay khi tiếp nhận vụ việc và xác định tính chất đặc biệt nghiêm trọng của vụ việc, Công an TX Đồng Xoài đã báo về Công an tỉnh Bình Phước và các lực lượng đã phối hợp khám nghiệm hiện trường để truy tìm hung thủ có ý định đầu độc giết người.
Biết khó có thể thoát tội, Phạm Thị Ngọc Chiến, người sống sát vách nhà vợ chồng anh Đôn đã ra đầu thú, khai nhận toàn bộ hành vi tội ác của mình với gia đình hàng xóm.
Theo khai nhận của Chiến, thời gian qua, gia đình mình và nhà anh Đôn thường xuyên xảy ra mâu thuẫn trong việc đặt biển hiệu gây che khuất mặt tiền trong việc kinh doanh.
“Tôi là dược sĩ bán thuốc tây, trong khi nhà anh Đôn mở tiệm rửa xe. Trong quá trình kinh doanh giữa 2 nhà xảy ra bất đồng trong việc đặt biển quảng cáo che khuất mặt tiền và thường xuyên xảy ra cãi vả, thậm chí đã nhiều lần đánh nhau”, bà Chiến khai nhận.
Với ý định trả thù hàng xóm, tối 19/8, Chiến đã pha thuốc trừ sâu với thuốc tẩy Javen rồi đổ theo đường ống dẫn nước từ nhà mình sang giếng nhà anh Đôn. Tuy nhiên bước đầu đối tượng này khai nhận hành động này của mình chỉ muốn làm cho nhà vợ chồng anh Đôn không có nước xài, chứ không có ý định giết người!.
Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra để khởi tố vụ án, khởi tố bị can Chiến về hành vi tàn độc của đối tượng.
Đăng Lê

>> xem thêm

Bình luận(0)