Bé gái thiểu năng bị hai thanh niên cưỡng hiếp

Google News

(Kiến Thức) - Trong một thời gian ngắn, hai thanh niên đã thay nhau giở trò đồi bại, hại đời một bé gái chưa đủ 13 tuổi vốn bị khiếm khuyết về tinh thần, khả năng nhận thức không bình thường.

Thông tin từ VKSND tỉnh Đắk Lắk, cơ quan chức năng vừa ra lệnh bắt tạm giam hai đối tượng là Nguyễn Văn Đồng (25 tuổi) và Nguyễn Ngọc Anh (18 tuổi), đều thường trú tại xã Cư Né, huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk. Đồng thời tiến hành triệu tập một số đối tượng có liên quan để điều tra, làm rõ nội dung đơn tố cáo của người nhà nạn nhân về hành vi hiếp dâm trẻ em.
Ảnh minh họa.
Trước đó, vào ngày 19/8 vừa qua, cơ quan công an huyện Krông Búk nhận được đơn tố cáo hành vi hiếp dâm con của chị Nguyễn Thị Hoa là cháu Trần Thị Trà Mai (13 tuổi) của một số đối tượng, trong đó có Nguyễn Văn Đồng và Nguyễn Ngọc Anh.
Nhận được thông tin, cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Krông Búk đã triệu tập những đối tượng có liên quan để lấy lời khai, phục vụ công tác điều tra. Bước đầu, Nguyễn Văn Đồng và Nguyễn Ngọc Anh đã thừa nhận hành vi hiếp dâm cháu Trần Thị Trà Mai.
Xét thấy đây là vụ việc đặc biệt nghiêm trọng, vượt quá thẩm quyền giải quyết, công an huyện Krông Búk đã chuyển hồ sơ vụ án đến Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk giải quyết theo thẩm quyền.
• Tên nạn nhân và người nhà đã được thay đổi
Khắc Lịch

Bình luận(0)