Bé gái đẹp như thiên thần bị mẹ bỏ rơi ở Hải Phòng

Google News

(Kiến Thức) - Bé gái bị bỏ rơi mới 3 tháng tuổi. Người phụ nữ mang bé đến gửi người dân rồi bỏ lại cùng mảnh giấy nói vì hoàn cảnh không thể nuôi con…

Sáng ngày 30/10, tại nhà số 115 đường Hoàng Quốc Việt (phường Ngọc Sơn, Quận Kiến An, TP Hải Phòng), một bé gái bị mẹ bỏ rơi cùng với mảnh giấy nhắn nhủ vì hoàn cảnh nên không thể nuôi con. Một số người dân cho biết, vào khoảng 8h sáng ngày 30/10, họ thấy một người phụ nữ khoảng 30 đến 35 tuổi, bế một em bé đến gửi tại quán nước đầu ngõ 115 đường Hoàng Quốc Việt. Sau đó người phụ nữ này mất tích.
Khi kiểm tra tủi màu hồng mà người phụ nữ này để lại cùng với cháu bé, bên trong chứa quần áo trẻ em, một con gấu bông nhỉ và một mảnh giấy ghi: “Vì hoàn cảnh không thể nuôi cháu được nhờ gia đình nào nuôi cháu giúp tôi, tôi xin chân thành cảm ơn. Cháu sinh vào 25/7/2015, lúc 0h15 phút…”
Be gai dep nhu thien than bi me bo roi o Hai Phong
Em bé được  bà Mai chăm sóc.
Bà Nguyễn Thị Mai (49 tuổi, nhà số 49 ngõ 115 Hoàng Quốc Việt, Q.Kiến An, TP.Hải Phòng) cho biết: "khoảng 8h sáng hôm nay (30.10), tôi ra quán nước đầu ngõ (nhà 115) ngồi chơi với chị Tân chủ quán thì có một phụ nữ khoảng 30 tuổi, mặc áo chống nắng bịp kín mặt, đầu đội mũ bảo hiểm bế đứa bé khoảng ba tháng tuổi vào xin nước uống. Tôi có hỏi chuyện thì người này bảo đưa con đi khám bệnh và đang chờ chồng đón. Một lúc sau, cô ta nhờ tôi bế hộ đứa bé ra đón chồng. Tôi thấy đứa bé yêu quá, mải chơi đùa với cháu mà không để ý người phụ nữ kia đi đâu. Khoảng 1 tiếng sau, chúng tôi thấy lạ quá mới báo công an và chính quyền”.
Be gai dep nhu thien than bi me bo roi o Hai Phong-Hinh-2
Tờ giấy người phụ nữ để lại cùng với cháu bé trước khi người này mất tích.
Chính quyền địa phương cho biết sẽ để cô Mai cứ tạm thời nuôi cháu bé 1 tháng xem có người thân nào đến nhận hay không, sau đó sẽ tiến hành làm thủ tục để cô Mai nhận nuôi cháu bé.
Hải Ninh

Bình luận(0)