Án mạng kinh hoàng cuối năm ở Đà Lạt

Google News

(Kiến Thức) - Vụ án mạng kinh hoàng khiến người vợ chết tại chỗ, người chồng thoi thóp trên vũng máu được chuyển đi cấp cứu trong tình trạng hết sức nguy kịch.

Nạn nhân là bà Bùi Thị hợp (52 tuổi) bị giết chết tại trang trại chăn nuôi của gia đình mình ở xã Tà Nung, TP Đà Lạt (Lâm Đồng), chồng là ông Vũ Minh Hồng (60 tuổi) bị chém vào đầu mất nhiều máu dẫn đến bất tỉnh, được chuyển đi cấp cứu trong tình trạng hết sức nguy kịch.
An mang kinh hoang cuoi nam o Da Lat
 Ông Hồng đang được cấp cứu tại bệnh viện
Thông tin ban đầu cho biết, sáng ngày 27/1, con gái vợ chồng ông Hồng, bà Hợp là chị Vũ Anh Hòa (33 tuổi) gọi điện cho bố mẹ nhưng không ai nghe máy. Linh tín chuyện chẳng lành đã xảy ra với bố mẹ mình, chị Hòa lấy xe máy chạy vào trang trại nơi ông Hồng, bà Hợp sống để chăn nuôi gia cầm, cách nhà khoảng 17km.
Tới nơi, chị Hòa hoảng hốt phát hiện bà Bùi Thị Hợp đã tử vong trên vũng máu, người có nhiều vết đâm chém, ông Vũ Minh Hồng đang thoi thóp, trên đầu có vết chém. Lập tức ông Hồng được chuyển tới Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cấp cứu trong tình trạng hết sức nguy kịch.
Chiều ngày 27/1, cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân của vụ án mạng kinh hoàng này.
Anh Trần Văn Hải, người ngụ gần hiện trường xảy ra vụ án cho biết, hung thủ đã để lại một con dao; đồ đạc trong nhà bị lục tung.
Theo nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, đây có thể là một vụ giết người cướp tài sản.

Khắc Lịch

>> xem thêm

Bình luận(0)