4 người bị sát hại ở Thạch Thất: Có nhiều đối tượng manh động

Google News

(Kiến Thức) - Liên quan đến vụ 4 người một gia đình bị sát hại ở Thạch Thất, hà Nội, UBND xã Canh Nậu cho biết, gần đây, trong xã có nhiều đối tượng manh động.

Theo báo cáo của UBND xã Canh Nậu, vào khoảng 1h15p, tại nhà ông Nguyễn Lương Chuẩn ở thôn 9 xã Canh Nậu - Thạch Thất – Hà Nội đã xảy ra vụ việc kẻ gian đột nhập vào trộm đồ, khi bị phát hiện tên trộm đã dùng dao đâm vào 4 người trong gia đình, làm hai người chết và hai người bị thương.
Gia đình ông Chuẩn có 8 người, gồm vợ chồng ông Nguyễn Lương Chuẩn, bà Nguyễn Thị Năm, vợ chồng người con trai cả Nguyễn Lương Tuân, người con trai út nguyễn Lương Chỉnh và 3 đứa cháu nội ông Chuẩn.
Kẻ đột nhập bị vụt vào mặt
Khoảng 1h15p ngày 7/12, khi mọi người trong nhà đang ngủ thì có một người đột nhập vào phòng ngủ của anh Nguyễn Lương Chỉnh. Khi anh Chỉnh phát hiện, kêu gọi mọi người trong nhà dậy, tên trộm đã dùng dao mang theo người đâm một nhát vào tim khiến anh Chỉnh gục tại chỗ.
Ông Chuẩn chạy lên can ngăn thì bị kẻ đột nhập đâm một nhát vào mạng sườn. Ngay lúc đó, anh Tuân chạy lại thì bị tên này dùng dao đâm một nhát vào ngực. Vợ của anh Tuân là Nguyễn Thị Tần đã kịp bật đèn sáng, thấy sự việc xảy ra, cô Tần cầm được thanh gỗ làm nan chớp cửa vụt vào mặt kẻ đột nhập.
Do mọi người trong gia đình đã bị đâm nên không đủ sức khống chế, kẻ đột nhập đã tháo chạy. Anh Tuân lúc đó đã bị đâm vào ngực, cố đuổi theo nhưng không bắt được. Thấy bố mẹ và em trai bị kẻ đột nhập đâm, anh Tuân không đuổi theo nữa mà quay về đưa mọi người đi cấp cứu.
4 nguoi bi sat hai o Thach That: Co nhieu doi tuong manh dong
 Hiện trường nơi xảy ra vụ án.
Kết quả, ông Nguyễn Lương Chuân bị đâm một nhát vào mạng sườn, khiến tràn dịch phổi dẫn đến tử vong. Anh Nguyễn Lương Chỉnh bị đâm một nhát vào tim chết tại chỗ. Bà năm bị đâm vào đùi đang nằm viện điều trị.
Ngay khi vụ án 4 người một gia đình bị sát hại xảy ra, Đảng uỷ, UBND xã Canh Nậu cùng lực lượng an ninh xã đã đến trực tiếp xác minh thông tin, bảo vệ hiện trường, đồng thời kịp thời báo cáo Huyện ủy, UBND huyện và cơ quan công an huyện Thạch Thất. 
Trong xã có nhiều đối tượng manh động
Liên quan đến vụ án cả nhà bị sát hại tại thôn 9 (xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất, HN), UBND xã Canh Nậu cho biết mới đây, Công an xã đã có thông báo về tình hình an ninh trật tự trên địa bàn xã trong thời gian qua có nhiều vấn đề phức tạp.
Theo đó, thời gian gần đây, trong xã có nhiều đối tượng liều lĩnh, manh động lợi dụng đêm tối không khóa cổng để đột nhập vào nhà lấy cắp các tài sản có giá trị như xe máy,…
Hiện nay, nhiều thiếu niên lợi dụng đám cưới rủ rê nhau đánh cờ bạc sát phạt, lợi dụng say xỉn để đánh nhau, có trường hợp phải nhập viện cấp cứu, gây tai nạn giao thông.
Ngoài ra, một số thanh niên hư hỏng, đua đòi ăn chơi dẫn đến nghiện ngập chất ma túy như đập đá, sử dụng chất kích thích gây ảo giác, một số gia đình để con cái đi đánh điện tử rồi trộm cắp chó, mèo về uống rượu.
Công an xã Canh Nậu đã đề nghị các gia đình, người dân nâng cao ý thức cảnh giác và giáo dục con em mình để khắc phục tình trạng trên.
Hồng Liên

Bình luận(0)