3 sát thủ giết chủ tiệm cầm đồ bị bắt khi say sưa chơi game

Google News

(Kiến Thức) - Vượt tường nhà bỏ trốn sau khi sát hại chủ tiệm cầm đồ, ba sát thủ đã lộ diện khi bị camera người dân ghi lại được, khi bị bắt chúng đang thản nhiên chơi game tại quán internet…

Liên quan đến vụ án mạng khiến anh Đỗ Đông Anh (SN 1986, chủ hiệu cầm đồ ở 341 đường Ngô Gia Tự, Hải An, Hải Phòng tử vong trong nhà tắm, sáng nay (29/9), cơ quan công an quận Hải An đã bắt giữ được các đối tượng tình nghi gây ra cái chết của anh Anh.
Danh tính các nghi can gồm Nguyễn Văn Chiến (SN 1988, HKTT tại tỉnh Phú Thọ) và Nguyễn Văn Vinh (SN 1985, HKTT tại tỉnh Yên Bái) , Phạm Văn Thương (SN 1987, HKTT tại quận Hải An, Hải Phòng). Khi bị bắt, Chiến và Vinh đang say sưa chơi game trong tiệm internet tại khu vực phường Đằng Giang (quận Ngô Quyền, Hải Phòng). Còn Phạm Văn Thương bị bắt giữ khi đang di chuyển tại khu vực gầm cầu Vượt, đường Lạch Tray.
 Nơi xảy ra vụ án mạng.
Theo thông tin ban đầu, cả 3 đối tượng vốn là trẻ được nuôi dạy trong Làng mồ côi Hoa Phượng . Mới đây hết tuổi bảo trợ, 3 đối tượng đã ra ngoài sinh sống. Sau khi đi làm một số nơi, 3 đối tượng về Hải Phòng chơi và qua ở nhờ nhà nạn nhân Đỗ Đông Anh để nhờ xin việc. Cả ba đối tượng đều được anh Đỗ Đông Anh cưu mang, giúp đỡ trong cuộc sống kể từ khi thoát ly khỏi Làng nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Phượng.
Theo lời khai ban đầu, sau khi sát hại chủ tiệm cầm đồ, chúng lấy chiếu phủ người nạn nhân. Sau đó chúng tháo nhẫn, điện thoại của nạn nhân mang đi bán. Tuy nhiên, gây án xong, chúng không trốn đi khỏi Hải Phòng mà ở lại gần khu vực gây án để nghe ngóng tình hình. Đến cuối giờ chiều, thấy mọi việc vẫn chưa bị phát hiện, chúng ung dung vào quán net chơi và bị bắt giữ.
Cả 3 đối tượng sau khi gây án, trong quá trình bỏ trốn khỏi hiện trường đã trèo tường phía sau tiệm cầm đồ và bị bị camera nhà hàng xóm ghi lại. Từ những căn cứ này cộng với những thông tin người dân cung cấp, lực lượng công an đã tiến hành truy bắt. Chỉ sau 2 giờ nhận được tin báo, Cơ quan CSĐT CA quận Hải An đã xác định được nghi phạm vụ án, thực hiện lệnh bắt khẩn cấp 3 hung thủ.
Trước đó Kiến Thức đã đưa tin, vào đêm ngày 28/9, gia đình anh Đỗ Đồng Anh (SN 1986, chủ tiệm cầm đồ tại địa chỉ số 341, đường Ngô Gia Tự (Phường Đằng Lâm, Hải An, Hải Phòng) phát hiện anh Anh chết gục trong nhà tắm với nhiều vết thương tích.
Vụ việc đang được điều tra làm rõ…
Hải Ninh

Bình luận(0)