Thấy gì từ những dự án sắp thành hình ở Nam Phú Quốc?

Google News

(Kiến Thức) -Bên cạnh chuỗi dự án đẳng cấp đã hoàn thành, những dự án đang cấp tập triển khai ở Nam Phú Quốc đem đến kỳ vọng về một “thủ phủ” du lịch mới sắp hoàn chỉnh trên đảo Ngọc thiên đường.

Đa sắc màu Nam Phú Quốc
Liên tục được đánh giá là một trong những điểm đến lý tưởng hàng đầu dành cho mỗi chuyến đi, Nam đảo Ngọc mê hoặc các tín đồ du lịch không chỉ bằng cảnh sắc thiên nhiên tuyệt mỹ, mà còn bởi những công trình có 1-0-2.
Nếu Bãi Kem có JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay – tuyệt tác kiến trúc được “phù phép” bởi bàn tay ma thuật của “ông hoàng resort” Bill Bensley, khu condotel hạng sang Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay với thiết kế giật cấp độc đáo, thì Mũi Ông Đội có những khu resort siêu sang trên rẻo đất hai mặt biển hiếm có trên thế giới. Đó là Premier Village Phu Quoc Resort đã vận hành hơn 1 năm, đem đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng đỉnh cao cho giới siêu giàu.
Thay gi tu nhung du an sap thanh hinh o Nam Phu Quoc?
Nam Phú Quốc đã ghi tên mình lên bản đồ cưới xa xỉ trên thế giới. 
Tới đây, Bãi Kem sẽ được bổ sung tổ hợp dự án 5 sao Sun Premier Village Kem Beach Resort với những villa phong cách “làng biển” vừa sang trọng, vừa đậm hồn bản địa, nhưng cũng vô cùng sôi động với các dãy shophouse hiện đại. Mũi Ông Đội cũng sẽ “trình làng” dự án được ví như “địa đàng nhân gian” Sun Premier Village The Eden Bay chỉ với 51 căn biệt thự nghỉ dưỡng riêng tư và bí ẩn.
Tất cả chuỗi dự án trên mới là một nửa phía Đông của “thiên đường”. Nhìn sang bờ Tây, tổ hợp khu vui chơi giải trí đẳng cấp Sun World Hon Thom Nature Park với cáp treo dài nhất thế giới chính là công trình hút khách về đảo Ngọc. Hiện khu Sun World này đang triển khai giai đoạn 2, tiếp tục bổ sung, hoàn thiện để trở thành tổ hợp vui chơi giải trí đình đám tựa như các khu du lịch Sun World khác trên toàn quốc như Sun World Ba Na Hills, Sun Word Halong Complex, Sun World Fansipan Legend.
Thay gi tu nhung du an sap thanh hinh o Nam Phu Quoc?-Hinh-2
 Cáp treo Hòn Thơm hút một lượng lớn khách du lịch tới Nam Đảo.
Một điều rất rõ ràng là kể từ khi có quần thể du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí tỷ đô do Sun Group đầu tư ở Nam Phú Quốc, lượng khách đến đảo Ngọc nói chung, Nam đảo nói riêng đều tăng “chóng mặt”. Theo Sở Du lịch Kiên Giang, 4 tháng đầu năm, Phú Quốc đã đón xấp xỉ 1,6 triệu lượt khách, tăng 58,7% so với cùng kỳ.
Sự đa sắc màu, đa phong cách trong quần thể công trình ở Nam đảo đã chinh phục giới tỷ phú, tài phiệt, doanh nhân siêu giàu trên thế giới. Điển hình như tháng 3 vừa qua, đám cưới triệu USD của cặp đôi tỷ phú Ấn Độ đã diễn ra tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, thay vì những điểm đến nổi tiếng như Bali, Maldives, Phuket…Và như thế, Nam Phú Quốc đã chính thức ghi tên mình trên bản đồ cưới xa xỉ trên thế giới.
Đem “linh hồn Ý” về đảo Ngọc
Thêm một thông tin đầy triển vọng, đó là tại Diễn đàn kinh tế tư nhân vừa được tổ chức ngày 2/5/2019, ông Nguyễn Văn Tấn - Tổng giám đốc Công ty TNHH JTB – TNT cho biết: “Hiện các công ty lữ hành Nhật Bản có kế hoạch phát triển điểm đến mới thay thế cho Hawaii (Mỹ), và cân nhắc Phú Quốc có thể trở thành điểm đến tiềm năng”.
Viễn cảnh một điểm đến lý tưởng đa sắc màu của thế giới sẽ ngày một hoàn thiện khi tại Tây Nam đảo Ngọc đang hình thành một dự án mang đậm bản sắc Ý – Sun Premier Village Primavera.
Thay gi tu nhung du an sap thanh hinh o Nam Phu Quoc?-Hinh-3
 Sun Premier Village Primavera mang sắc màu lãng mạn của Địa Trung Hải tới Nam Phú Quốc.
Lấy cảm hứng từ kiến trúc độc đáo của những ngôi làng bên dải bờ biển Amafli - Ý, Sun Premier Village Primavera là dự án gồm chuỗi shophouse rực rỡ sắc màu, vừa thời thượng, hiện đại nhưng vẫn mang đậm dấu ấn cổ điển đặc trưng Địa Trung Hải. Không cần đi tới nước Ý xa xôi, ngay tại chân ga đi cáp treo Hòn Thơm, du khách sẽ tìm thấy hình ảnh sống động của thị trấn Amafli, những cửa hàng cửa hiệu duyên dáng nép mình bên sườn núi, những con phố đi bộ uốn lượn được ví như “con đường của những vị thần”, những cửa hàng đồ gốm rực rỡ hay những ban công ngập nắng và hoa đón làn gió mát lành từ đại dương.
Đặc biệt, linh hồn của dự án nằm ở tháp chuông trung tâm có độ cao 75m sừng sững trước đại dương như một biểu tượng cho sức sống phồn thịnh và bất diệt. Từ đỉnh tháp, vẻ đẹp thiên nhiên trác tuyệt của mây trời Phú Quốc hòa trong lối kiến trúc vừa lãng mạn sang trong mà vẫn sôi động nồng nàn chất Ý sẽ được thu trọn trong tầm mắt. Lối kiến trúc thiết kế giật cấp nhiều tầng độc đáo của những khối nhà tại Amafli cũng được tái hiện hoàn hảo tại shophouse của Sun Premier Village Primavera, đảm bảo mỗi ban công đều được đón nắng và gió đại dương.
Thay gi tu nhung du an sap thanh hinh o Nam Phu Quoc?-Hinh-4
Thiết kế giật cấp đặc trưng của Amalfi được tái hiện hoàn hảo tại Sun Premier Village Primavera. 
Bao quanh tháp chuông là khu trung tâm thương mại, siêu thị, khách sạn hiện đại... tạo nên một tổng thể cộng hưởng các dịch vụ mua sắm, giải trí lớn. Không khó để tìm thấy hương vị đặc trưng nhất của ẩm thực Ý như những chiếc pizza đế mỏng giòn rụm, những viên pho mát mozzarella tròn vo mềm mại hay những nhãn hàng tên tuổi quốc tế tại khu trung tâm này. Và không thể thiếu là các tiện ích hiện đại như bể bơi tiêu chuẩn quốc tế, khu vui chơi trong nhà, khu vui chơi bãi biển, chuỗi nhà hàng ven biển. Tất cả sẽ đem đến cho du khách một không gian mua sắm mang linh hồn của xứ sở “Ăn – Cầu nguyện – Yêu”, hình ảnh chưa từng có ở Phú Quốc.
…Và khi Sun Premier Village Primavera hoàn thiện, tấm bản đồ trải nghiệm đa sắc màu của Nam Đảo Ngọc sẽ ngày một chinh phục hàng triệu du khách thượng lưu trên thế giới.

Sự kiện ra mắt tổ hợp tiện ích dự án Sun Premier Village Primavera sẽ diễn ra vào 9h00 ngày 11/05/2019 tại KS Melia Số 44B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội và Trung Tâm Hội Nghị Gem Center – Số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, Hồ Chí Minh. Quý khách quan tâm đăng ký tham gia vui lòng liên hệ hotline: 1800 6505

PV

>> xem thêm

Bình luận(0)