Cho thuê căn hộ Ciputra nội thất đẹp, giá cả hợp lý

Google News

(Kiến Thức) - Chung cư Ciputra Hà Nội là một địa chỉ tuyệt vời cho sinh sống và đầu tư. Tại đây, bạn có thể tận hưởng đầy đủ các tiện ích hiện đại nhất, mang lại cuộc sống thoải mái cho gia đình.

Chung cư cao cấp Ciputra nằm trong khu đô thị Nam Thăng Long được nhà đầu tư Inđônêxia và Việt Nam hợp tác liên doanh xây dựng với tổng số vốn 2,1 tỷ đô la. Khu đô thị có diện tích trên 300 ha, có cơ sở hạ tầng đồng bộ, khép kín hài hoà trong một không gian thiên nhiên xanh mát.
Tại khu đô thị xây dựng 50 toà nhà cao tầng, 2.500 căn biệt thự thấp tầng, trung tâm thương mại, trung tâm mua sắm và giải trí Ciputra Mall, bệnh viện, trường học cùng các dịch vụ giải trí, chăm sóc sức khoẻ cộng đồng, với quy mô dân cư khoảng 50.000 người ở.
Cho thue can ho Ciputra noi that dep, gia ca hop ly
Ảnh minh họa. 
Khu chung cư cao cấp Ciputra bao gồm các tòa nhà G02, G03, E1, E4, E5, P1, P2, L1, L2…Mỗi căn hộ có từ 3 – 4 phòng ngủ. Các phòng đều được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại phục vụ nhu cầu sinh hoạt cho cư dân sống tại đây.
Chung cư Ciputra Hà Nội là một địa chỉ tuyệt vời cho sinh sống và đầu tư. Nằm về phía Tây Bắc của thủ đô Hà nội, tiếp giáp giữa đường vành đai 2 và 3; chỉ ít phút đến Sân bay Quốc tế Nội Bài; vài phút vào Trung tâm phố cổ của Hà Nội; 3 phút sang Trung tâm thương mại.
Khu đô thị Ciputra có tổng diện tích 394,135 ha. Dự án do Tập đoàn đầu tư phát triển bất động sản CIPUTRA (Indonesia) liên doanh với Tổng công ty đầu tư phát triển hạ tầng đô thị Hà Nội với tổng số vốn 2,1 tỷ USD. Ciputra gồm các tòa chung cư G02, G03, P1, P2, E1, E4, E5, L1, L2 đầy đủ các tiện ích: tầng hầm để xe, bể bơi, sân vườn, khu vui chơi, mua sắm…. Trường Quốc tế Liên hợp quốc kể từ năm 2004; Trường Quốc tế Singapore từ năm 2007; Trường Hanoi Academy từ năm 2009 cung cấp giáo dục tiểu học và trung học.
Các tòa chung cư đều được bao quanh bởi những khu vườn xanh mát, cảnh quan tuyệt đẹp, sân chơi trẻ em, sân golf thơ mộng, kể cả khu vực tiền sảnh cũng toát lên một cảm giác của sự tiện nghi và và ấm cúng. Cảnh sắc xung quanh thật cuốn hút, với những vành đai xanh trải dài hoặc những sân cỏ tươi đẹp của sân golf….
Tại nơi đây, bạn có thể tận hưởng đầy đủ các tiện ích hiện đại nhất, mang lại cuộc sống thoải mái cho bạn và gia đình.
Cho thuê căn căn hộ tầng 4, G02, Ciputra.
- Điện nước giá nhà nước.
- Xung quanh có bệnh viện, trường học, chợ, siêu thị, trung tâm thương mại.
- Căn hộ có đầy đủ tiện nghi: Máy giặt, điều hòa, quạt, bếp ga.
- Sàn nhà ốp gỗ sạch sẽ phù hợp cho trẻ em chơi trong nhà.
- Diện tích 154m2, 4 phòng ngủ.
- An ninh tốt.
*Ưu tiên các cặp đôi trẻ.
Nhà có cửa sổ rộng, thoáng mát. Buổi tối chỉ cần mở cửa thông 2 đầu nhà là mát.
Nhà chính chủ không qua trung gian.
Liên hệ 0903414515
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)