Tin vui cho người mua nhà dự án EcoGreen Sông Đà

Google News

(Kiến Thức) -Sau 1 thời gian tạm dừng thi công, dự án Eco Green chính thức tái khởi động lại từ 7/2019. Thêm vào đó là tin vui từ TPBank khi tất cả những khách hàng đã vay mua nhà dự án EcoGreen Sông Đà thời gian qua sẽ được miễn lãi phạt quá hạn.

Dự án Eco Green Tower tọa lạc tại số 1 Giáp Nhị là dự án do Tổng CTCP Sông Đà 1.01 làm chủ đầu tư và UDIC là đơn vị thi công chính của dự án. Dự án gồm 1 tòa nhà cao 28 tầng, 1 tầng hầm và khối đế 7 tầng trung tâm thương mại, dịch vụ, văn phòng trên tổng diện tích sàn xây dựng 43.680 m2.
Sau nhiều tháng dừng thi công do Chủ đầu tư cũ gặp khó khăn tài chính, Eco Green Sông Đà đã được chuyển giao toàn bộ cho chủ đầu tư mới và được đổi tên thành dự án Viễn Đông Star và được TPBank hỗ trợ tài chính để tiếp tục thi công hoàn thành dự án. Dự án chính thức được tái khởi động thi công từ 15/7/2019.
Tin vui cho nguoi mua nha du an EcoGreen Song Da
Toàn cảnh dự án. 
Trước đây, TPBank là ngân hàng tài trợ cho dự án này, do dự án bị dừng thi công, chậm tiến độ dẫn đến phát sinh tranh cãi và nhiều khách hàng vay ngân hàng để mua nhà đã phát sinh nợ quá hạn. Hiểu được sự khó khăn của người dân, TPBank đã quyết định miễn toàn bộ lãi phạt quá hạn cho những khách hàng vay mua nhà tại TPBank nhưng chưa được nhận nhà do dự án dừng thi công thời gian qua. “Chúng tôi đang rất mong chờ đến ngày được nhận nhà. Việc ngân hàng hỗ trợ miễn lãi phạt quá hạn cũng khiến chúng tôi bớt đi một phần chi phí, hỗ trợ thêm cho việc thuê nhà để ở, trang trải chi phí trong những ngày chờ nhận nhà như thế này” - một người dân vay mua nhà chia sẻ
Ngày 9/11/2019 vừa rồi, đại diện chủ đầu tư đã dẫn những cư dân mua nhà đã đến tận nơi, tham khảo tiến độ công trình, xem xét các hạng mục xây dựng đang được triển khai để cư dân yên tâm hơn về dự án. Hiện tại dự án đã hoàn thiện đc 90% tiến độ, việc trưng bày căn hộ mẫu và mở bán căn hộ đang tiếp tục được triển khai, dự kiến sẽ hoàn thành và bàn giao căn hộ cho cư dân chậm nhất đến quý I năm 2020.
Tin vui cho nguoi mua nha du an EcoGreen Song Da-Hinh-2
Người mua nhà tham quan tiến độ dự án. 
TPBank sẽ tiếp tục phối hợp với chủ đầu tư mới để dự án sớm đi vào sử dụng, đảm bảo quyền lợi hợp pháp cho người mua căn hộ, đồng thời vẫn tiếp tục đồng hành để tài trợ cho khách hàng có nhu cầu vay mua nhà và sẵn sàng cung cấp bảo lãnh cho từng khách hàng để đảm bảo quyền lợi cho người mua nhà theo đúng quy định.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)