Nhiều ưu đãi cho doanh nghiệp chi trả lương qua Bắc Á Bank

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) triển khai chương trình “Trả lương qua BAC A BANK - Hưởng trọn tiện ích” đến ngày 30/06/2020 dành cho Doanh nghiệp cùng với cán bộ nhân viên trực thuộc.

Với đà phát triển nhanh chóng của công nghệ, dịch vụ ngân hàng được tích hợp nhiều tính năng mới, tạo điều kiện cho doanh nghiệp có thể thực hiện các giao dịch tài chính nhanh chóng và thuận tiện. Nhờ việc khai thác lợi thế các giải pháp tài chính toàn diện của ngân hàng từ dịch vụ tài khoản, chuyển tiền đến ngân hàng điện tử, các doanh nghiệp đang dần tối ưu hiệu quả, không chỉ cho riêng hoạt động doanh nghiệp mà còn vì lợi ích cán bộ nhân viên.
Nhieu uu dai cho doanh nghiep chi tra luong qua Bac A Bank
 
Cụ thể,khi tham gia chương trình “Trả lương qua BAC A BANK - Hưởng trọn tiện ích” triển khai từ ngày 15/11/2019 đến ngày 30/6/2020, doanh nghiệp mới chưa từng giao dịchhoặc doanh nghiệp có thời gian ngừng giao dịch trên 3 tháng tại BAC A BANK được miễn hoặc giảm phí đối với dịch vụ Chi trả lương, dịch vụ Tài khoản dịch vụ Ngân hàng điện tử và dịch vụ Chuyển tiền.
Ngoài ra, các khách hàng hiện hữu khi đăng ký sử dụng dịch vụ chi trả lương qua tài khoản cũng được miễn 100% phí chi hộ lươngtrong hệ thống trong vòng 6 tháng kể từ ngày đăng ký. Chỉ cần hoàn thiện thủ tục rất đơn giản bao gồm ký hợp đồng Dịch vụ chi trả lương với BAC A BANK và cung cấp danh sách người lao động nhận lương qua tài khoản BAC A BANK, doanh nghiệp đã có thể quản lý công tác tiền lương một cách đơn giản và khoa học.
Nhieu uu dai cho doanh nghiep chi tra luong qua Bac A Bank-Hinh-2
 
Hơn thế nữa, vớimong muốn góp phần cùng doanh nghiệp xây dựng chế độ đãi ngộ tốt cho đội ngũ nhân sự, BAC A BANK bổ sung thêm các ưu đãi riêng đối với gói dịch vụ tài chính cá nhân. Nhận lương qua tài khoản BAC A BANK, cán bộ nhân viên trực thuộc doanh nghiệp sẽ được hưởng ưu đãi 100% đối với dịch vụ Tài khoản, dịch vụ Ngân hàng điện tử và dịch vụ Thẻ.
Anh Tuấn, Giám đốc một công ty cổ phần có trụ sở tại Hà Nội cho hay: “Là người trực tiếp trả lương, tôi luôn cố gắngđể anh em trong công ty có mức thu nhập tốt, trang trải đủ các nhu cầu sống. Tuy nhiên, trả lương qua tài khoản trong bối cảnh phí ngân hàng ngày càng gia tăng như hiện nay sẽ khiếnthu nhập của người lao động gián tiếp bị ảnh hưởng. Vì thế, tôi chọn BAC A BANK để nhận ưu đãi miễn phí dịch vụ áp dụng đối với tài khoản cá nhân- tôi cũng coi đây là một phúc lợi khá cạnh tranh dành cho cán bộ nhân viên”.
Nhieu uu dai cho doanh nghiep chi tra luong qua Bac A Bank-Hinh-3
 
Với nền tảng dịch vụ xuất phát từ sự chuyên nghiệp và tận tâm, BAC A BANK luôn nỗ lực đồng hành cùng doanh nghiệp nâng cao hiệu quả trong mọi hoạt động, từ quản trị tài chính đến nhân sự.Song song với ưu đãi đối với dịch vụ chi trả lương, BAC A BANK hiện đang triển khai chương trình khuyến mại “Mở tài khoản hôm nay - Nhận ngay ưu đãi” với nhiều chính sách vượt trội, thu hút đông đảo doanh nghiệp đăng ký tham gia.
Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập website www.baca-bank.vn hoặc liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1800 588 828.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)