Khỏi gút nhờ tập cảm xạ

Google News

Bị bệnh gút đến mức sưng đau, đi phải chống gậy, anh Phạm Hoài Thanh đã kiên trì tập luyện cảm xạ, thu năng lượng và thải độc đẩy lùi bệnh gút...

(Kienthuc.net.vn) - Bị bệnh gút đến mức sưng đau, đi phải chống gậy, anh Phạm Hoài Thanh (số 3 phố Lương Đắc Bằng, phường Nông Sơn, Thanh Hóa) đã kiên trì tập luyện cảm xạ, thu năng lượng và thải độc đẩy lùi bệnh gút.

Anh Phạm Hoài Thanh đang  tập cảm xạ chữa gút.
Anh Phạm Hoài Thanh đang tập cảm xạ chữa gút.
Anh Thanh kể, anh là người mắc nhiều bệnh như đau dạ dày mạn tính từ khi còn ở bộ đội, mất ngủ... Chẳng hiểu do uống thuốc dạ dày hay do cân nặng mà anh thường xuyên đau nhức xương khớp, đặc biệt năm 2009, ngón chân, ngón tay sưng đau dữ dội. Đi khám thì được chẩn đoán gút nặng với chỉ số axit uric tăng cao ở mức 800 - 1.000mol/l (trong khi ở người thường là > 350mol/l). Khi đó, anh chẳng dám ăn uống gì đến chất đạm nhưng vẫn sưng và đau đớn, tay không cầm nổi bút, chân phải đi bằng nạng.
 
Nghe mọi người nói, tập cảm xạ có tác dụng điều trị bệnh, nên hàng ngày anh đã phải đi xe khách Thanh Hóa từ trưa để ra Hà Nội học cảm xạ vào buổi tối, sau đó lại bắt xe đò về. Anh kiên trì tập luyện từ tháng 9 - 12/2011 thì bỏ được nạng, chân tay bớt sưng đau. Đặc biệt, từ khi tập bài rung động thư giãn nâng cao 30 tầng năng lượng... đả thông kinh mạch, kích hoạt các điểm sáng năng lượng trên cơ thể, giúp cho năng lượng tiềm tàng trong cơ thể được khai mở để thải độc và điều trị bệnh, nhờ đó bệnh của anh khỏi dần. Anh Thanh cho biết, không chỉ anh mà cả bác sĩ cũng ngạc nhiên và không tin khi mới đây anh đi xét nghiệm lại máu thì chỉ số axit uric của anh xuống mức 400mol/l. Hơn nữa, nhờ tập luyện các bệnh mất ngủ, đau dạ dày của anh cũng giảm dần.

Lý giải về điều này, BS Dư Quang Châu, Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng cảm xạ địa sinh học cho biết, cảm xạ học là một liệu pháp dưỡng sinh, giúp người tập đi vào trạng thái rung động thư giãn, kích thích cơ thể tự cân bằng giống như Đông y trị bệnh cũng giúp cân bằng âm dương. Khi cân bằng rồi thì bệnh tự lui. Tuy nhiên, cảm xạ học chỉ giải quyết những bệnh đơn giản như trầm cảm, rối loạn thần kinh thực vật... không thể tự chữa các bệnh nguy hiểm như ung thư, tiểu đường mà chỉ có khả năng hỗ trợ.
Nhật Hà

>> xem thêm

Bình luận(2)

Minh Hiền

Trần Vỹ Thiên

Nên đặt tựa là "Khỏi bệnh gút nhờ tập cảm xạ", có như vậy thì những người bị bệnh này khi tìm kiếm trên google và các công cụ tìm kiếm khác sẽ dễ tìm thấy bài viết này hơn.

Minh Hiền

ngchaunguyen

Trông bác béo tốt thế thảo nào bị gút. Bac cứ nhịn đói đi TH-HN tập cảm xạ, ăn uống thất thường, lo nghĩ sợ nhỡ xe, thiếu đạm do phải ăn bánh mì không khi chờ xe thì lập tức hết gút. Đơn giản thế thôi, cần gì phải tập cảm xạ !
Cũng giống giảm béo ấy mà, cần gì uống thuốc, cứ ăn cơm với rau, mỗi ngày kéo 50 xe chở than đi bán, gầy rộc đi ngay.