Thẩm mỹ quốc tế Bally khai trương cơ sở mới

Google News

(Kiến Thức) - Ngày 6/1, Thẩm mỹ quốc tế Bally chính thức khai trương cơ sở mới tại 601 Kim Mã.

Cơ sở mới của Thẩm mỹ Quốc tế Bally tại địa chỉ 601 Kim Mã vừa được khai trương sáng 6/1.
Tham my quoc te Bally khai truong co so moi
 Cơ sở mới của Thẩm mỹ quốc tế Bally
Với uy tín và chất lượng dịch vụ tốt từ trước đó, sự kiện khai trương cơ sở mới này của Bally nhận được sự quan tâm của rất nhiều Hoa hậu, Á hậu và các người đẹp. Ngay ngày khai trương Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Tú Anh, Thụy Vân đã tới để chăm sóc nhan sắc.
Tham my quoc te Bally khai truong co so moi-Hinh-2
 Dàn người Hoa hậu, Á hậu đi làm đẹp tại địa chỉ mới của TMV Bally
Rất tin tưởng tay nghề, dịch vụ của TMV này, Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ: "Ngọc Hân biết đến Bally từ những ngày đầu tiên. Hân luôn tin tưởng Bally để làm đẹp và chăm sóc nhan sắc của mình. Sở dĩ Ngọc Hân chọn Viện Thẩm mỹ Quốc tế Bally vì mình yên tâm vào hiệu quả đặc biệt là sự an toàn khi sử dụng dịch vụ ở đây".
Tham my quoc te Bally khai truong co so moi-Hinh-3
 Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Tú Anh
Cơ sở mới này của Thẩm mỹ Quốc tế Bally không những khang trang hơn với các dịch vụ tốt, máy móc hiện đại mà bạn còn được trải nghiệm thêm nhiều những công nghệ làm đẹp đỉnh cao thuộc top đầu thế giới cùng dàn máy móc nhập khẩu mới 100% từ Hoa Kỳ.
Tham my quoc te Bally khai truong co so moi-Hinh-4
 Quang cảnh lễ khai trương
Chia sẻ tại lễ khai trương đại diện Thẩm mỹ Quốc tế Bally nói: "Với mục tiêu lớn nhất là đem đến ngày càng nhiều tiện ích cho khách hàng, cơ sở mới Thẩm mỹ Quốc tế Bally ra đời để đáp ứng tốt các nhu cầu làm đẹp của khách hàng với sự phục vụ tốt nhất từ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia y tế cùng những cơ sở vật chất máy móc hiện đại".
Ngọc Nga

Bình luận(0)