Nâng cơ, thon gọn mặt nhờ liệu pháp cao cấp Ultherapy

Google News

(Kiến Thức) - Không có bất kỳ yếu tố phẫu thuật hay xâm lấn nào nhưng Ultherapy có sức mạnh trẻ hóa da vượt trội chỉ sau 1 giờ thực hiện duy nhất. 

Thẩm mỹ Quốc tế Bally đã ứng dụng thành công công nghệ nâng cơ căng da Ultherapy, mang đến gương mặt trẻ trung, thon gọn cho rất nhiều quý khách hàng.
Thiếu hụt collagen – nguyên nhân của gương mặt chảy xệ, lão hóa
Tạm biệt vẻ đẹp tuổi đôi mươi, con người bắt đầu đối diện với các dấu hiệu của tuổi già mà tấm gương phản chiếu rõ rệt nhất là trên gương mặt. Cơ mặt chảy xệ, da lỏng lẻo, nọng cẳm, nếp nhăn quanh mắt, khóe miệng, rãnh mũi… xuất hiện. Những dấu vết thời gian mà chẳng ai có thể tránh được vô tình tố cáo chúng ta đang già đi. Đây là nỗi phiền muộn thường trực của phụ nữ trong độ tuổi trung niên, làm giảm đi sự tự tin trong công việc cũng như cuộc sống.
Làn da thường căng mịn, gương mặt thường thon gọn khi chúng ta còn trẻ. (Ảnh minh họa). 
Về bản chất, quá trình lão hóa da là do sự suy giảm collagen về số lượng và chất lượng. Collagen chiếm khoảng 74% cấu trúc da, có tác dụng tạo độ đàn hồi cho làn da, giúp da tươi trẻ, săn chắc. Tuy nhiên, khi tuổi càng cao thì quá trình tổng hợp collagen sẽ càng chậm lại. Hay nói cách khác, collagen sẽ ít đi về số lượng và kém đi về chất lượng theo tuổi tác. Đây chính là nguyên nhân giải thích tại sao da con người thường căng mịn khi còn trẻ và nhiều nếp nhăn, các cơ lỏng lẻo, chảy xệ khi về già.
Tái cấu trúc collagen nhờ công nghệ cao Ultherapy
Để xóa đi những nếp nhăn, săn chắc cơ mặt lấy lại nét thon gọn, trẻ trung thì đòi hỏi cần phải kích thích tái tạo lại hệ thống collagen. Bởi không có gì tốt bằng cung cấp cho làn da, gương mặt lão hóa chính xác những thành phần mà chúng đang bị thiếu hụt.
Bổ sung collagen để đạt được hiệu quả tối ưu nhất lại đòi hỏi cần đến tác động mạnh mẽ và an toàn của những phương pháp hiện đại. Công nghệ Ultherapy (duy nhất hiện nay) sử dụng sóng siêu âm hội tụ vi điểm tác động vào sâu dưới da được các chuyên gia thẩm mỹ trên thế giới đánh giá là giải pháp kích thích tăng sinh collagen hoàn hảo.
Ultherapy – giải pháp nâng cơ, căng da số 1 trên thế giới. 
Hoàn toàn không có bất kỳ yếu tố phẫu thuật hay xâm lấn nào nhưng chứng nhận của FDA Hoa Kỳ và điều trị thực tế cho thấy công nghệ Ultherapy có sức mạnh trẻ hóa da vượt trội chỉ sau 1 giờ thực hiện duy nhất. Nhờ nhiệt lượng lý tưởng, độ sâu tối ưu và tác động chuẩn xác, hệ thống Ultherapy sẽ kích thích tăng sinh collagen và elastin, tái tạo sự trẻ trung cho cấu trúc da một cách an toàn từ sâu bên trong.
Trải nghiệm nhẹ nhàng với công nghệ Ultherapy. 
Ưu điểm:
* Tiến trình trị liệu rất nhẹ nhàng, giống như một buổi spa chăm sóc da thông thường
* Không gây sưng, đau, không ảnh hưởng đến sức khỏe hay đòi hỏi quá trình nghỉ dưỡng sau trị liệu
* Làn da không bị cứng nhắc như tiêm botox mà được tái sinh căng mướt, tự nhiên, gương mặt thon gọn, trẻ trung
* Hiệu quả không chỉ thấy được ngay sau trị liệu mà còn có khả năng cải thiện dần dần trong thời gian tiếp theo và giữ được bền lâu
Tuy chỉ mới xuất hiện vào năm 2009, nhưng công nghệ nâng cơ, căng da Ultherapy đã nhanh chóng nhận được phản hồi tích cực từ các chuyên gia và người sử dụng trên toàn thế giới. Đặc biệt công nghệ này còn được xem là bí quyết gìn giữ tuổi xuân của các ngôi sao nổi tiếng Hollywood.
Siêu mẫu Hà Anh đã lựa chọn công nghệ Ultherapy để lấy lại vẻ đẹp thanh xuân. 
Tại Việt Nam, nhiều người nổi tiếng trong showbiz cũng đã tìm đến công nghệ Ultherapy để lấy lại sự trẻ trung tuổi đôi mươi. Chia sẻ sau khi trải nghiệm với công nghệ Ultherapy tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally, Siêu mẫu Hà Anh cho biết: “Sau 1 giờ trị liệu với công nghệ Ultherapy tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally, Hà Anh đã không khỏi ngạc nhiên khi nhìn vào gương mặt của mình trong gương: Một làn da căng mịn thay vì những nếp nhăn trên trán, quanh mắt và miệng như trước đây, đường viền hàm cũng trở nên thon gọn, các dấu hiệu lão hóa dường như biến mất hẳn. Trông mình như trẻ ra đến chục tuổi!”.
Bạn có muốn luôn giữ được vẻ trẻ trung, rạng rỡ tuổi đôi mươi như những ngôi sao nổi tiếng trong và ngoài nước? Hãy đến Thẩm mỹ Quốc tế Bally để trải nghiệm liệu pháp làm đẹp cao cấp Ultherapy theo quy trình đúng chuẩn quốc tế!
Thẩm mỹ Quốc tế Bally
Địa chỉ: 463 - Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội
Điện thoại: 01686.463.463 – 043.724.6690 - 043.724.6691
Website: www.thammyquoctebally.com
Email: thammyquoctebally@gmail.com
Facebook: www.facebook.com/thammyquoctebally


PV

Bình luận(0)