Giải pháp tuyệt vời cho làn da mùa đông

Google News

(Kiến Thức) - Công nghệ trẻ hóa da Thermage đang trở thành giải pháp xóa nhăn, trẻ hóa da được ưa chuộng hàng đầu trên thế giới, rất thích hợp cho mùa đông.

Sự thay đổi của nhiệt độ, các luồng không khí và đặc biệt những cơn gió lạnh vào mùa đông dễ tác động khiến da nhanh chóng lão hóa. Làn da kém mịn màng, trở nên thô ráp với những nếp nhăn hiện ra rõ và sâu hơn.
Nếp nhăn có thể xuất hiện trên khuôn mặt, lấy đi vẻ ngoài trẻ trung, tươi tắn của chúng ta không trừ bất cứ lứa tuổi nào. Đặc biệt là vào mùa đông, thời điểm mà thiên nhiên không dành sự ưu đãi cho làn da. Làn da luôn ở trong tình trạng khô nẻ, độ đàn hồi yếu đi, các nếp nhăn quanh vùng mắt, trán, miệng rất dễ hình thành và hiện rõ. Đặc biệt là khu vực quanh mắt bởi vùng da này thường rất mỏng manh, nhạy cảm, dễ bị tổn thương.
Hướng dẫn chăm sóc da trong mùa đông
Ths.Bs Hoàng Hoạt – chuyên gia thẩm mỹ nhiều năm kinh nghiệm cho biết, để chăm sóc làn da tươi trẻ, mịn màng vào mùa đông, cần chú ý những biện pháp dưới đây:
Làm sạch da
Vào mỗi buổi sáng và tối trước khi đi ngủ, làn da cần được tẩy sạch và rửa hết lớp son phấn. Đó cũng là cách tốt nhất để làn da được nghỉ ngơi và hồi phục lại, tránh viêm nhiễm.
Dưỡng ẩm cho da
Để tránh khô, nhăn da và những tình trạng khác của da, chúng ta cần duy trì thói quen dưỡng ẩm cho da trong mùa đông bằng các loại tinh dầu thiên nhiên.
Tẩy tế bào da chết
Tế bào chết gây tắc nghẽn lỗ chân lông, làm cho da không được thông thoáng, dễ nổi mụn. Một số loại tẩy da chết tự nhiên sẽ giúp vấn đề này nhanh chóng được giải quyết.
Tập thể dục và uống nhiều nước
Tập thể dục và uống nhiều nước vào mùa đông làm cho làn da của bạn được cung cấp độ ẩm từ sâu bên trong, trở nên mịn màng hơn. Đồng thời, nên ăn thêm rau quả để cung cấp đủ lượng vitamin và khoáng chất cho làn da.
Giải pháp triệt để với công nghệ cao
Ths.Bs Hoàng Hoạt cũng cho biết thêm, để chăm sóc chuyên sâu, phải có những tác động mạnh mẽ từ các công nghệ hiện đại. Được phát minh bởi các nhà khoa học tập đoàn Solta Medical, Thermage CPT 3.0 – thế hệ tiên tiến của công nghệ trẻ hóa da Thermage hiện đang trở thành giải pháp xóa nhăn, trẻ hóa da được ưa chuộng hàng đầu trên thế giới.
Khả năng phục hồi làn da lão hóa từ sâu bên trong một cách hiệu quả, an toàn của công nghệ Thermage CPT 3.0 đã được FDA Hoa Kỳ kiểm nghiệm và chứng nhận. Đặc biệt đây cũng là xu hướng trẻ hóa da cực kỳ được ưa chuộng tại Hollywood bởi công nghệ này chứa đựng những sức mạnh vượt trội giúp phục hồi sự trẻ trung cho làn da:
* Cung cấp nhiệt sâu vào các lớp da
Tất cả nguồn nhiệt phát ra từ hệ thống Thermage CPT 3.0 đạt đến 100% cường độ cùng mật độ năng lượng ổn định. Do không bị phụ thuộc vào chất hấp thụ màu nên Thermage CPT 3.0 tác động sâu hơn 4-5 lần, trọn vẹn vào 3 lớp da: biểu bì, trung bì, hạ bì. Phần trăm năng lượng được đưa vào các lớp da cao hơn dẫn đến hiệu quả cao hơn hẳn các công nghệ thông thường.
* Sự co thắt collagen ngay lập tức
Nguồn nhiệt mạnh mẽ khiến các sợi collagen nằm dưới da nhanh chóng co thắt lại. Nhờ đó, chỉ cần 1 lần duy nhất, những nếp nhăn quanh trán, mắt, miệng,… được làm đầy, bề mặt da chùng nhão được kéo căng, vùng điều trị trở nên thon gọn.
Ths. Bs. Hoàng Hoạt điều trị trẻ hóa da Thermage CPT 3.0 cho người mẫu Hồng Diễm. 
* Tái tạo lớp collagen từ trong ra ngoài
Công nghệ Thermage CPT 3.0 cho phép co thắt collagen ngay lập tức trong khi đó vẫn để lại một lượng collagen chưa được tác động. Những sợi này sẽ dần được tái tạo, đồng thời lượng collagen mới tiếp tục được tăng sinh đủ để đảm đảo tiến trình trẻ hóa da tự nhiên cùng hiệu quả bền lâu.
* Làn da luôn được bảo vệ
Trong suốt tiến trình điều trị bằng công nghệ Thermage CPT 3.0, lớp biểu bì da luôn được bảo vệ bởi hệ thống làm lạnh tự động. Điều này cho phép lượng nhiệt mạnh được đưa vào điều trị đến mức độ sâu được chọn lựa trong khi đó bảo vệ lớp mô gần ở lớp bề mặt da.
Rạng rỡ với làn da căng mịn sau điều trị. 
Bạn có thể tìm đến liệu pháp trẻ hóa da Thermage CPT 3.0 theo quy trình độc quyền, đúng chuẩn quốc tế tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally – địa chỉ duy nhất: 463 Kim Mã!
Thẩm mỹ Quốc tế Bally
Địa chỉ: 463 – Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội
Điện thoại: 01686.463.463 – 043.724.6690 – 043.724.6691
Website: www.thammyquoctebally.com
Email: thammyquoctebally@gmail.com
Facebook: www.facebook.com/thammyquoctebally


PV

Bình luận(0)