Chiêu trị chồng trăng hoa khiến tình nhân sợ tột độ

Google News

Chỉ vì thói trăng hoa mà tôi đã có lúc hoảng hồn tột độ vì chiêu trị chồng của vợ.

Trước khi lấy vợ, tôi đã có thói trăng hoa. Tôi cũng không biết vợ là người phụ nữ thứ bao nhiêu đã qua tay mình. Nhưng may mắn hơn những người khác, cô ấy cuối cùng đến được cái kết hạnh phúc. Cuộc hôn nhân của chúng tôi một phần cũng nhờ sự tác hợp của hai bên gia đình. Bố mẹ tôi thì liên tục hối thúc: "Mày tìm đâu ra người con gái tốt như cái Thúy nữa. Năm nay mà không làm đám cưới thì đừng nhìn mặt bố mẹ".
Cuối cùng, tôi cũng đành gật đầu thuận theo ý bố mẹ. Khi nghe đến hai từ kết hôn, Thúy lo ngại: "Bạn em nói anh hay đi với người khác lắm. Lấy anh rồi liệu em có được hạnh phúc không?". Nhưng khiến phụ nữ tin tưởng đã là sở trường của tôi rồi. Chỉ vài lời thề thốt là Thúy đã vui vẻ nhận lời cầu hôn. Nhìn lại Thúy, tôi cũng tự an ủi: "Dù sao thì cô ấy cũng không đến nỗi nào, nếu chán thì tôi vẫn có thể "bay nhảy" cơ mà".
Thực ra khi cưới, Thúy đã mang thai ở tháng thứ hai. Thấy vợ ốm nghén mệt nên tôi cũng không động vào người. Thỉnh thoảng định gần gũi, vợ khó chịu gạt tay tôi ra. Chịu đựng được một thời gian, tôi lại liên lạc với người con gái khác để "giải trí". Tôi nghĩ rằng khi nào vợ sinh xong sẽ không làm chuyện này nữa. Nhưng rồi tôi cứ lún sâu vào con đường lừa dối vợ.
Vợ bắt gặp nhân tình và chồng "tay trong tay" .
Ngay cả khi vợ sinh xong, tôi cũng không muốn gần gũi cô ấy nữa. Tôi lấy lý do là kiêng cữ cho vợ để xa lánh cô ấy. Có lần, không tránh né được tôi mới "yêu" vợ. Nhưng khi nhìn thấy vết rạn da như quả bóng xì hơi của vợ là tôi không còn cảm xúc gì nữa. Hơn nữa, mùi chua của sữa ngấm ra áo khiến tôi vô cùng khó chịu. Tôi "trả bài" qua loa cho vợ mà không cần biết cô ấy có thích không. Cũng vì thế mà khoảng cách của hai vợ chồng tôi ngày càng nới rộng.
Khi nhìn thấy cảnh tôi "tay trong tay" nhân tình, vợ đã vô cùng tức giận. Hôm đó, vợ gọi cả bố mẹ chồng đến để tố tội của tôi. Thấy vậy, bố mẹ lại về phe con dâu chửi mắng tôi không ra gì.
Sau lần ấy, vợ tôi như thay tính đổi nết thành một con người khác vậy. Cô ấy cáu gắt với chồng ngay cả việc nhỏ nhất. Không những vậy, vợ còn kiểm soát lịch làm việc, sinh hoạt của tôi. Sống chung với bà vợ "sư tử Hà Đông" khiến tôi cảm thấy mình như đang ở địa ngục vậy.
Điều mà tôi phục vợ mình "sát đất" là không hiểu tại sao cô ấy có thể đánh hơi được việc chồng qua lại với ai. Khi biết, cô ấy tìm gặp bằng được nhân tình của tôi để đe dọa. Bởi vậy, lâu lắm rồi tôi chưa được đụng chạm vào ai ngoài vợ.
Nhưng có lẽ, chiêu trò gần đây của vợ đã cho tôi bài học nhớ đời. Hôm đó, tôi dụ được một em "ngọt nước" vào nhà nghỉ nói chuyện. Sau khi xong xuôi, tôi và nhân tình đã bắt gặp vợ đứng chờ ở cửa nhà nghỉ. Trên tay vợ tôi còn cầm một can nước. Vợ tôi dơ lên và nói: "Anh chưa thấy quan tài chưa nhỏ lệ đúng không? Hôm nay tôi sẽ dùng can axit này để phá hủy khuôn mặt đẹp đẽ của anh và cô bồ để xem hai người còn dám qua lại với nhau nữa không?".
Vì sợ quá nên tôi vội chạy đến ôm chân vợ xin tha thứ. Còn cô bồ của tôi thì như "chết đứng" tại chỗ. Lúc vợ đổ can nước đó lên đầu, tim tôi như nhảy ra ngoài. Nhưng khi nước tiếp xúc vào người, tôi không có cảm giác bỏng rát. Khi bình tĩnh lại, tôi mới biết đó là can nước lã. Nhìn tôi hoảng loạn, vợ nhếch mép cười: "Anh mà để tôi bắt gặp một lần nữa thì chắc chắn đó không phải nước lã mà là axit thật đấy". Mãi 5 phút sau, tôi mới hoàn hồn. Có lẽ, tôi sẽ bỏ được tật xấu ngoại tình khi sống cùng với bà vợ lắm chiêu này.
Theo Ngôi sao

Bình luận(0)